Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

"Newbie" thuộc MU bị sa thải gấp

Guillermo Varela đã lờ đi điều khoản của CLB và bác sĩ của đội, khăng khăng đi xăm mình khiến vết xăm bị nhiễm trùng. Franfurt đã kỷ luật hậu vệ người Uruguay và không ký hiệp đồng kéo dài hợp đồng mượn Varela từ Man Utd.

choi xoc dia qua mang

"Hành vi của cậu ấy rất cẩu thả và có thể tương tác xấu đến đội bóng", Giám đốc thể thao của Frankfurt, Fredi Bobic cho biết. "Varela sẽ không ở lại đội bóng vào mùa tới. Chúng tôi chẳng thể bằng lòng một cầu thủ lờ đi lời nói của chiến lược gia và bác sĩ đội".

Varela được Man Utd cho Franfurt mượn hồi đầu mùa nhưng mà hậu vệ trẻ này gặp mặt chấn thương. Anh trở lại mau lẹ và thi đấu tốt trong giai đoạn lượt về. Đội bóng Đức có ý định giữ lại Varela trước khi có ầm ĩ từ vụ hình xăm gần đây.

"Chúng tôi đang cân nhắc việc tiếp tục mượn Varela, mà giờ điều đó đã không còn là vấn đề".

Varela bất bình về quyết định này của Franfurt. Hậu vệ Man Utd cho rằng hình ảnh cá nhân bị "bôi bẩn" do "họ làm như thể tôi sử dụng bạo lực với chiến lược gia hay có điều gì tương tự".

"Tôi tự hỏi Real Madrid sẽ làm gì với Sergio Ramos khi anh ta tuần nào cũng có hình xăm mới". Varela nói. "Tôi chẳng thể chứng minh vì sao bản thân lại bị phạt nặng tới vậy".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien