Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Neymar có cú hat trick đầu tiên trên sân khách khi khoác áo barca

Nhờ trận thắng Las Palmas, Barca có 87 điểm. Đội bóng xứ Catalonia một lần nữa giữ địa điểm số một, Bên cạnh đó kền kền trắng có cùng số điểm mà xếp thứ hai do thua chỉ số phụ.

Tuy nhiên, trên thực tại kền kền trắng là đội nắm giữ ưu thế, khi còn nhị trận trong tay. Đội chủ sân Bernabeu chỉ cần kiếm thêm bốn điểm là đủ vượt lên giành chức quán quân. Trong khi đó, trận cuối chạm chán Eibar có thể không đủ để Barca tự quyết định căn số.

Không giống như những vòng đấu gần đây, Lionel Messi có phần trầm lắng hơn. trung phong mang áo số 10 có không ít cơ hội xong xuôi điểm về phía cầu môn thủ môn Varas nhưng đều thiếu chính xác.

Trong khi đó, Neymar bất ngờ nhập vai ghi bàn chủ lực để đem lại thắng lợi đậm cho Barca. siêu sao người Brazil thực hiện thành công cả ba pha dứt điểm từ cự ly gần ở các phút 25, 67 và 71.

Neymar có thể đã không ghi được bàn mở tỷ số một cách thuận tiện nếu không có sự dẫn dắt của Luis Suarez. Trong cảnh huống phản công ở phút 25, Suarez hoàn toàn có khả năng kết thúc điểm đương đầu thủ thành Varas để lập công thay do chuyền ngang cho "số 11" sút vào khung thành trống.

nhì phút sau bàn mở tỷ số, siêu sao người Brazil đáp lễ bằng đường chọc khe như đặt cho Suarez băng xuống vẩy bóng qua thủ thành Varas để nhân đôi xa vắng.

Ngoài những pha phối hợp trên hàng công của bộ ba MSN, Barca còn áp đảo Las Palmas bằng những đường chuyền chính xác từ hàng tiền vệ. Ba cầu thủ gồm Iniesta, Busquets và Rakitic vừa phối hợp tốt trong khâu kiểm soát thế trận, vừa biết cách kiến thiết nên bàn thắng. Phút 25, chính Busquets tấn công gót để Iniesta thực hiện đường chuyền dài cho Suarez dẫn đến bàn mở tỷ số. Khi trận chiến bước sang phút 67, tới lượt Rakitic trổ tài dọn cỗ khi thực hiện quả tạt cho Neymar đánh đầu cận thành.

Xen giữa những bàn thắng của Barca, Pedro Bigas gỡ lại một bàn cho Las Palmas bằng cú ngả người đệm bóng ở phút 63. Bàn rút ngắn tỷ số có công rất lớn từ Kevin-Prince Boateng với quả tạt chính xác bên cánh phải.

Phạm sai lầm dẫn đến bàn gỡ của Las Palmas, nhưng Barca nhanh lẹ đáp trả một cách thuyết phục. Sau cú tấn công đầu nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 67 của Neymar, đội khách chỉ cần thêm tứ phút để khép lại trận thắng. Lần này người ngừng điểm vẫn là Neymar với pha đẩy bóng nhẹ nhõm qua thủ thành Varas, sau đường chuyền tiện lợi của Jordi Alba.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien