Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Pogba bị nghi ngờ trong thương vụ kỷ lục

FIFA đã gửi thư đòi hỏi Man Utd làm rõ "những luật pháp cụ thể của hợp đồng", trang BBC đưa tin. thông tin cho rằng FIFA muốn biết có những ai tương tác tới vụ chuyển nhượng và số tiền chi trả cho những người này là bao nhiêu.

choi xoc dia qua mang

Pogba biến thành hợp đồng đắt giá nhất nhất trái đất khi trở lại Man Utd với tổng giá trị 130 triệu đôla vào hè 2016. Trước đó tư năm tiền vệ người Pháp rời Man Utd tới Juventus chỉ với giá chưa tới nhị triệu.

"Chúng tôi không bình luận về những luật pháp bản thân. FIFA đã có tài liệu về vụ chuyển nhượng sau khi nó được hoàn thành vào tháng Tám năm ngoái", thông cáo của Man Utd cho biết.

Thương vụ đưa Pogba trở lại Man Utd diễn ra trong một thời gian dài và tốn kém giấy mực của báo chí. Trong đó có thời điểm nhị bên suýt đổ bể bởi Man Utd và Juventus đều không chịu chi trả số tiền hoả hồng cho "siêu cò" Mino Raiola, người đại diện của Pogba.

Trong cuốn sách mới được xuất bản của nhì nhà báo Rafael Buschmann và Michael Wulzinger thuộc tập san Der Spiegel (Đức), Raiola kiếm được gần 30 triệu đôla cắt từ chi phí chuyển nhượng Pogba. Ngoài ra, nhà môi giới quyền lực này còn có thêm hơn 20 triệu đôla từ 5 năm hợp đồng giữa Pogba và Man Utd.

Một số điều khoản khác cho biết Man Utd sẽ phải trả thêm 5,5 triệu đôla cho Juventus tương tác tới khả năng cống hiến của Pogba, Ngoài ra họ còn phải trả thêm 5,5 triệu đôla nếu tiền vệ này gia hạn hợp đồng.

Hè năm ngoái, Juventus tuyên bố "thiệt hại về kinh tế tới 80 triệu đôla" sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng Pogba.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien