Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Ramsey mong muốn giáo sư ở lại Arsenal

"Dĩ nhiên tôi muốn ông ấy ở lại. Đối với tôi Wenger là một chiến lược gia tài giỏi", Aaron Ramsey san sớt sau trận thắng Chelsea 2-1 ở chung kết Cup FA. "Ông ấy đã thay đổi hệ thống chiến thuật và mang lại thành quả. kì vọng ông ấy sẽ ở lại Arsenal vì ông ấy xứng đáng với điều đó".

xoc dia an tien

Arsenal, giữa bối cảnh khủng hoảng nhân sự, chơi lấn át nhà vô địch Ngoại hạng Anh Chelsea tại chung kết Cup FA. lược đồ ba hậu vệ giúp "Pháo thủ" khởi sắc đẹp về lối chơi lẫn kết quả, khi thắng chín trong 10 trận gần đây.

Chiếc Cup FA vừa đoạt giúp Arsenal biến thành đội bóng giàu thành công nhất ở giải đấu, với 13 lần nâng Cup, và nhà cầm quân Wenger cũng lập kỷ lục đoạt Cup này nhiều nhất (bảy lần).

"Tuần trước tôi đã nói mô hình đội này có thể cạnh tranh ngôi quán quân nếu té sung thêm một, nhị phiên bản hợp đồng chất lượng", hlv người Pháp chia sẻ. "Họ bộc lộ sức mạnh, sự gắn kết và chơi đầy cảm hứng bữa nay. Tôi kiêu hãnh do đã bảy lần đoạt Cup FA".

Nhà cầm quân người Pháp cho biết ông sẽ có cuộc họp với ban chỉ huy vào giữa tuần này, để quyết định có một lần nữa gắn bó với Arsenal hay không. giao kèo của Wenger với đội bóng thành London hết hạn ở mùa này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien