Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Real đang có đà ghi bàn liên tục trong cả 63 trận liên tiếp gần đây

Chiến thắng nhưng Real mới lập được vượt qua kỷ lục cũ 61 trận bởi vì Bayern thiết lập trong dĩ vãng. Đây là kỷ lục chỉ tính cho những đội chơi tại năm giải vô địch nhà nước hàng đầu châu Âu gồm giải quán quân Anh, Serie A, La Liga, Bundesliga và Ligue 1.

choi xoc dia qua mang

Cầu thủ giúp kền kền trắng đoạt được kỷ lục không phải ngôi sao trung phong nhưng mà là trung vệ Nacho, người nhanh chân sút phạt mở tỷ số Bên cạnh đó Sevilla chưa kịp xếp hàng rào. Sau bàn của Nacho, Ronaldo lập cú đúp trước khi Toni Kroos ấn định thành công 4-1 cho đội chủ sân Bernabeu.

Trận gần nhất nhưng mà kền kền trắng không ghi được bàn là trận bán kết lượt đi Champions League mùa trước (hòa Man City với tỷ số 0-0). Sau thời khắc đó, không hàng thủ nào đủ sức ngăn Ronaldo và bằng hữu, kể cả Atletico, Barca hay Bayern.

Bên cạnh kỷ lục cấp CLB, trận thắng Sevilla tối 14/5 còn giúp Real tiến gần đến chức quán quân La Liga. kền kền trắng vẫn xếp thứ hai La Liga với 87 điểm như Barca, nhưng mà có lợi thế chơi ít hơn một trận.

Trong nhì trận cuối chạm chán Celta Vigo và Malaga, đội chủ sân Bernabeu chỉ cần kiếm được tứ điểm là đủ đăng quang quẻ. trái lại, Barca chỉ còn một trận gặp gỡ Eibar và không thể tự quyết định căn số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien