Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Real muốn bán đi của nợ

James Rodriguez đang được Man Utd và phổ quát CLB ở siêu việt Anh đeo đuổi. Theo Marca, Real chỉ hài lòng bán ngôi sao người Colombia nếu như một đội bóng đặt lên bàn đàm phán 82 triệu đôla, xấp xỉ số tiền kền kền trắng từng trả cho Monaco để sắm James ba năm trước.

choi xoc dia an tien

Các tin đồn trong khoảng Colombia, Anh hay Tây Ban Nha đều cho rằng Man Utd đang dẫn đầu cuộc đua chiếm hữu chữ ký của James. Trong chương trình bình luận thể thao của đài RNC (Colombia), ký fake Antonio Casale tiết lộ James đã đạt thỏa thuận sơ bộ sở hữu Man Utd.

Người đại diện của James là Jorge Mendes vốn là người thân cận và cũng là đại diện của Mourinho. Thêm vào đấy, kền kền trắng đang lên kế hoạch mua thủ môn David De Gea và cần cái gật đầu từ Mourinho. Thế nên việc mỗi bên nhũn nhặn 1 ít để thương vụ diễn ra suôn sẻ là điều dễ hiểu.

James được hy vọng là cột trụ trong tương lai của kền kền trắng khi chuyển tới sân Bernabeu vào năm 2014. Màn trình diễn chói sáng của tiền vệ người Colombia ở World Cup làm chủ toạ Florentino Perez không nuối tiếc tiền để có được anh.

Tiền vệ 25 tuổi đáp lại sự trông đợi, ra sân thường xuyên và đóng góp hăng hái lên lối chơi của Los Blancos. nhưng mà bắt đầu từ hlv Carlo Ancelotti ra đi, James mất địa điểm chính thức lúc Rafa Benitez lên nắm quyền, đóng vai trò ít oi trong triều đại của Zinedine Zidane.

Tiền vệ 25 tuổi chỉ thi đấu 1 số trận ở La Liga hay Champions League, thường xuyên ngồi ghế dự bị. James đá chính 13 trận ở La Liga và 4 trận ở Champions League mùa này, ghi tổng cộng 11 bàn và sở hữu tám thi công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien