Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Real ra tay thu mua thêm 1 sao trẻ mới

Chiều 8/5, Theo đã hoàn tất cuộc đánh giá y tế tại bệnh viện Sanitas La Moraleja, Madrid (Tây Ban Nha). Đây là một bước quan yếu để tiến tới ký hiệp đồng với kền kền trắng.

xoc dia an tien that

Trước cuộc đánh giá y tế, Theo là cầu thủ thuộc sở hữu của Atletico, địch thủ cùng tỉnh thành với Real. Hậu vệ 19 tuổi người Pháp đang thi đấu cho Alaves theo dạng cho mượn.

Để có được Theo, kền kền trắng có thể mua đứt giao kèo của Atletico trị giá 27 triệu đôla. Một phương án khác là thương lượng trực tiếp với đội chủ sân Vicente Calderon.

Theo và người anh Lucas cùng trưởng thành từ lò tập huấn của Atletico. Lucas hiện vẫn chơi cho đội bóng, thậm chí có mặt ở trận chung kết Champions League mùa trước và bán kết lượt đi mùa này (đều thua Real).

Với ưu thế thắng 3-0 ở trận bán kết lượt đi, Real đang chạm một tay vào vé chơi chung kết. hai đội sẽ đá lượt về tại Vicente Calderon tối 10/5.

Ngoài Real, Theo còn thu được sự nhiệt tình của Barca. nhưng mà đội bóng xứ Catalonia tỏ ra chậm rì rì chân và thiếu cả quyết trong việc ra tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien