Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Ronaldo và câu chuyện giá trị trên trăm triệu đô

"Những cầu thủ to thường chọn thời điểm như thế này để tỏa sáng và tôi nghĩ đó là sự khác nhau. Chúng ta đều mong Atletico sẽ ghi bàn mà chung cục Griezmann, người được định giá 130 triệu đôla, không làm được gì. Cậu ấy không thể biến thành món hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng với tư thế như vậy", Steve McManaman thảo luận với BT Sport.

choi xoc dia online an tien

Trong trận chiến trên sân Bernabeu tối thứ Ba, Cristiano Ronaldo thi đấu sáng chói. Anh làm bàn mở tỷ số ngay phút thứ 10, trước khi hoàn thành cú hat-trick bằng nhị pha lập công nữa ở các phút 73 và 86. ngôi sao của kền kền trắng qua đó có bàn thứ tám ở vòng loại trực tiếp Champions League năm nay, so với nhị của Griezmann - người đang được nhiều đội bóng hoành tráng theo đuổi.

"Nếu Griezmann có giá 130 triệu đôla thì Ronaldo sẽ là 260 triệu đôla. Cậu ấy rất bản năng trong việc ghi bàn. Chúng ta đang so sánh giữa Griezmann và Ronaldo, và theo tôi, đã có một người chiến thắng", McManaman nói thêm.

Hè 2009, Ronaldo cập bến kền kền trắng với mức giá kỷ lục hơn 100 triệu đôla. Sau đó tuần tự Gareth Bale và Paul Pogba phá đổ vỡ kỷ lục của cựu cầu thủ Man Utd. Hè 2017, nhiều đồn đoán cho rằng rất có thể Griezmann sẽ biến thành tân chủ nhân của danh hiệu cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien