Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Rooney tin mình vẫn còn được rào trước đón sau

Wayne Rooney với thể rời Man Utd mùa hè này, sau rộng rãi năm gắn bó với sân Old Trafford. Ngôi sao 31 tuổi muốn tậu 1 nơi cho anh thời cơ thi đấu, điều trở nên hiếm hoi có anh tại Man Utd kể từ Jose Mourinho nắm quyền.

xoc dia an tien

Hôm 23/5, Mourinho tuyên bố muốn Rooney ở lại. ngoại giả, thủ quân Man Utd tiết lộ anh đang nhận được phổ thông lời đề nghị, với thể trở lại khoác áo đội bóng cũ Everton hoặc ra nước ngoài thi đấu.

"Tôi mang phổ thông lời đề nghị trên bàn, cả ở Anh lẫn nước ngoài, đó là vấn đề nhưng tôi phải đưa ra quyết định. Tôi có một đôi quyết định phải đưa ra trong vài tuần đến. Tôi sẽ chuyện trò mang gia đình trước lúc quyết định", Rooney nói mang tờ Guardian.

"Tôi đã chơi cho hai đội bóng trác việt Anh, Everton và Man Utd, và tôi sẽ chỉ chơi cho nhì đội bóng này ở ngoại hạng Anh", trung phong người Anh nói tiếp.

Rooney cho rằng sẽ ko dễ để đưa ra quyết định nhưng mà anh sẽ đặt ích lợi của đội bóng lên trên hết. "Trên hết, tôi là một cầu thủ của Man Utd. Trong năm nay, tôi chưa bao giờ hờn dỗi hay chán nản. Tôi hiểu điều gì là thấp nhất cho đội bóng. Tôi đã nỗ lực đóng góp mỗi lúc HLV trao cho tôi cơ hội vào sân. hẳn nhiên, tôi muốn vào sân, tôi muốn được thi đấu", Rooney nhắc.

"Nếu còn trẻ, tôi sẽ bế tắc. Tôi nghĩ tôi hiểu điều gì là đúng và điều gì đội bóng cần và tôn trọng điều đấy. Hẳn nhiên, tôi vui lúc là 1 phần của đội và giúp đội giành những danh hiệu theo bí quyết này hay phương pháp khác. đó là điều đã diễn ra trong mùa vừa rồi", đội trưởng Man Utd phân bua.

"Tôi vẫn tin là bạn dạng thân mang thể thi đấu thường xuyên. Ví như game thủ hỏi liệu tôi có hay hơn bản thân 10 năm trước, đương nhiên là không. nhưng tôi vẫn cảm thấy mình mang những kỹ năng khác để giúp ích cho đội", Rooney khẳng định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien