Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Tai nạn hy hữu của HLV trên sân

Sự cố xảy ra ở phút 55 trong cuộc chiến giữa Panathinaikos và PAOK tại Hy Lạp hôm 17/5. Khi đang di chuyển trên đường biên, nhà cầm quân Ivic của PAOK bị một người theo dõi ném lon bia trúng đầu.

xoc dia qua mang

Do hậu quả của vết thương, “nạn nhân” chẳng thể một lần nữa chỉ đạo nhưng phải vào phòng thay đồ điều trị. Trọng tài cũng ngay lập tức cho hủy trận chiến.

Một bức ảnh, vì PAOK đăng trên mạng xã hội Twitter cho thấy, Ivic bị chảy máu đầu. CLB cũng cho biết vị chiến lược gia người Serbia phải đến bệnh viện để khâu vết thương.

Khi sự cố xảy ra, Panathinaikos đang dẫn với tỷ số 1-0. Nếu lon bia vì CĐV ném, đội chủ nhà có thể sẽ bị phạt nặng.

Bên cạnh sự cố tác động đến huấn luyện viên Ivic, trận chiến còn để lại điều tiếng về những cảnh huống thô bạo. Trọng tài đã phải rút ra bốn thẻ đỏ chia đều cho nhì đội, chưa kể sáu thẻ rubi.

Cùng với AEK Athen và Panionios, Panathinaikos và PAOK là nhì trong bốn đội đang tham dự vòng đấu play-off tranh vé dự Cup châu Âu. Đây là bốn đội xếp từ vị trí thứ năm đến thứ nhị tại giải quán quân Hy Lạp mùa 2016-2017, sau nhà quán quân Olympiakos.

Sau sáu trận đấu vòng tròn nhị lượt, đội dẫn đầu trong nhóm sẽ giành vé dự vòng sơ loại Champions League mùa sau. Ba đội còn lại dự Europa League. Riêng PAOK đã chắc suất dự Europa League nhờ giành Cup nhà nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien