Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Wenger không còn niềm tin từ các học trò

Arsenal lần trước tiên không được dự Champions League dưới sự hỗ trợ của chiến lược gia Arsene Wenger. Đội bóng chỉ đứng thứ năm ở giải Ngoại hạng Anh dù giành 75 điểm, nhiều hơn đến tứ điểm khi về á quân mùa trước. kết cuộc này khiến mai sau của Wenger tại Arsenal trở nên mỏng manh, bởi đây là mùa giải cuối trong hiệp đồng ngày nay.

choi xoc dia online qua mang

"Nếu Arsenal giữ Wenger thì tôi không thấy cơ hội cho họ rút lại top đầu", Paul Merson, người ngày nay là bình luận viên, nói trên kênh Sky Sports. "Tôi nghĩ Wenger đã không còn gì về mặt chiến thuật. Hãy nhìn vào Mourinho, ông ấy biết cách bày binh bố trận sao cho đội bóng không bị đánh bại".

"Trong khi đó Wenger tiếp tục cách chơi cởi mở với tình địch và tin rằng đội nào hay hơn thì sẽ thắng. Điều đó chỉ có chức năng khi trong tay Wenger còn Henry, Bergkamp, Pires, Ljungberg, Overmars, Petit, Sol Campbell, Vieira, Lauren. Với mô hình đội như vậy, Arsenal đủ sức xé nát đối phương. mà điều đó chẳng thể lặp lại với những cầu thủ Arsenal hiện tại".

Đội chủ sân Emirates còn một trận chiến nữa trước khi dứt mùa giải là chung kết Cup FA. Đây có thể là trận đấu chung cuộc của Wenger với Arsenal nếu như họ bị Chelsea đánh bại. trận đấu diễn ra vào ngày 27/5 đến đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien