Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Zidane chỉ có thể nói Real thật vi diệu

Kền kền trắng cần ít ra một điểm trước Malaga ở vòng cuối hôm qua 21/5 để cán đích trên Barca, nhưng mà nhị pha lập công của Ronaldo và Benzema giúp họ có được nhiều hơn thế. chiến thắng 2-0 tại La Rosaleda giúp thầy trò Zidane bảo toàn khoảng cách ba điểm với Barca, và lên ngôi quán quân La Liga lần trước tiên kể từ năm 2012.

choi game xoc dia

Zidane rất vui với chức vô địch quốc gia trước tiên của ông trong nghiệp cầm quân. "Giành chiến thắng ở trận đấu như này quả là khó tin. Sau 38 vòng, chúng tôi ở đỉnh bảng khi mùa giải khép lại", ông thảo luận với AS sau trận gặp Malaga. "Tất cả mọi người đều quan trọng. Chìa khóa để đạt được thành công với đội bóng này là họ cực kì tuyệt vời".

"Chúng tôi biết vô địch quốc gia là tất cả. Đó là điều rất quan trọng do nhiều năm rồi chúng tôi không giành được nó. Với kền kền trắng, danh hiệu này càng có ý nghĩa bởi vì đây là CLB hay nhất trái đất. Chúng tôi phải trở lại với chiếc cúp này", huyền thoại người Pháp nói thêm.

Nhận xét về chức quán quân vừa giành được, nhà cầm quân 44 tuổi chia sẻ: “Theo ý kiến của tôi, La Liga là giải đấu gian khổ và thú vị nhất trái đất. Như mọi mùa khác, chúng tôi đã làm việc và chiến đấu đến khi hết mùa. Đây là mùa giải với nhiều giây lát gian khổ. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và vượt qua tất cả. Tôi rất bằng lòng và vui miệng với thành quả này”.

Khi trả lời kênh Movistar Plus, Zidane nhấn mạnh thêm: “Là một huấn luyện viên, chẳng có chiến thắng nào cao hơn danh hiệu này. Đây là ngày vui nhất cuộc đời tôi. Không có từ ngữ nào diễn đạt chuẩn xác cảm giác. Tôi muốn đi lên và nhảy đầm nhót với mọi người”.

Huấn luyện viên kền kền trắng từng quán quân La Liga một lần, dưới nhân cách cầu thủ vào năm 2003. Ông bộc bạch: “Tôi đã từng trải qua cảm giác quán quân với tư cách cầu thủ, nhưng bữa nay với tôi là hạnh phúc nhất. Nó thật đặc biệt”.

Zidane cũng khẳng định ông chưa vội nghĩ tới trận chung kết Champions League với Juventus. "Hôm nay, tôi sẽ tận hưởng những thành quả đã làm được và chưa nghĩ đến trận chiến ở Cardiff. Là một chiến lược gia của Real, bạn cần biết chuẩn xác kỳ vọng của người ngưỡng mộ. Nó rất cao và tôi thích điều ấy", huấn luyện viên người Pháp chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien