Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Zidane lo ngại Laliga trong chung kết CHampion League

Sau nhị tháng bị hoãn bởi vì bão, kền kền trắng sẽ đá bù với Celta Vigo. Cuộc đấu vừa là cơ hội, nhưng cũng là nguy cơ đối với thầy trò Zidane. Nếu thắng hoặc hòa, Real sẽ vượt lên dẫn đầu La Liga. trái lại, trong trường hợp thua, đội chủ sân Bernabeu sẽ mất quyền tự quyết vào tay Barca.

choi xoc dia qua mang

Celta Vigo là đội từng loại Real tại Cup Nhà vua mùa này. Real để thua 1-2 trong trận tứ kết lượt đi trước khi hòa 2-2 trên sân Bernabeu ở lượt về.

Chiến lược gia Zidane ý thức gian khổ trước cuộc đấu tối 17/5: "Celta Vigo là một đội bóng mạnh. Chúng tôi sẽ gặp gỡ gian khổ khi chơi với họ. Chúng tôi luôn nghiên cứu kẻ thù, nhưng mà tôi ân cần tới việc sẽ làm được gì trên sân hơn".

Một mặt tôn trọng Celta Vigo, mà mặt khác kền kền trắng cũng kiên tâm giành thắng lợi. Zidane khẳng định: "Nói một cách đơn giản là chúng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi có hai trận chung kết trước khi mùa giải La Liga khép lại".

Ba cầu thủ của kền kền trắng gồm Ronaldo, Isco và Lucas Vazquez đều đang có tứ thẻ vàng từ đầu mùa. Nếu nhận thẻ trong trận chiến với Celta Vigo, những cầu thủ này sẽ phải nghỉ chơi ở trận cuối gặp mặt Malaga.

"Họ sẽ làm tất cả để không phải nhận thêm thẻ nào", Zidane nhấn mạnh tính bình yên về lực lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien