Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Zidane và Juventus " Part of my heart "

Real Madrid vừa giành thắng lợi chung cuộc 4-2 trước Atletico ở bán kết. Đây là kết quả giúp đội bóng Tây Ban Nha vào chơi trận chung kết ngày 3/6 tới với Juventus, đội bóng mà Zinedine Zidane từng chơi trong năm năm khi còn là cầu thủ.

choi xoc dia qua mang

"Tôi đã trưởng thành và văn minh khi khoác áo Juventus. Đó là một CLB lớn lao. Đối đầu với Juventus trong trận chung kết Champions League là một sự kiện khác lạ, bởi trong trái tim tôi vẫn có một chỗ dành cho họ", Zidane phát biểu sau trận bán kết lượt về.

Nhà cầm quân của kền kền trắng cũng tinh thần được khó khăn khi phải tranh chức quán quân năm nay với Juventus, đội chỉ để lọt lưới ba lần trong 12 cuộc chiến từ đầu mùa Champions League 2016-2017. "Real không phải là ứng viên trong trận chung kết. Rất khó để chơi với một Juventus như bây chừ. phòng ngự không phải là điểm hay độc nhất, nhưng họ còn có những cầu thủ tiến công rất hay", Zidane bình chọn.

Trên đường tiến đến chung kết, kền kền trắng và Juventus đều có những trận thắng thuyết phục. Zidane dự đoán: "Hai đội sẽ có một trận chung kết tuyệt vời. Chúng tôi có hành trình giống nhau và đều xứng đáng tranh chức vô địch. hiện thời sẽ là thời điểm để khởi đầu chuẩn bị, mà Chủ nhật đến Real sẽ có một trận quan yếu tại La Liga (gặp Sevilla)".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien