Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Frank de Boer sắp tham gia NHA

Theo BBC, các cuộc đàm phán giữa Frank de Boer và Crystal Palace đã bước vào giai đoạn chung cục theo hướng hăng hái.

choi xoc dia truc tuyen

Cựu tuyển thủ Hà Lan được chủ toạ CLB Palace, Steve Parish, coi là sự chọn lọc số một. Và chiến lược gia 47 tuổi này cũng đã thông báo với ban chỉ huy đội bóng phía nam London rằng họ là điểm tới ưa thích của ông thời điểm này.

Nếu hợp đồng được ký, De Boer sẽ kế nhiệm Sam Allardyce, hlv đã cứu Palace khỏi xuống hạng ở mùa giải vừa qua.

De Boer là nhà cầm quân hòa bình kể từ sau khi bị Inter sa sa thải tháng 11/2016 sau chỉ 85 ngày tại vị. Trước đó, từ năm 2010 tới 2016, ông dìu dắt Ajax quán quân Hà Lan trong tư mùa liên tiếp. Ông từ nhiệm chiến lược gia Ajax chỉ ít ngày sau khi để tuột danh hiệu vô địch Hà Lan thứ năm vào tay PSV Eindhoven trong ngày thi đấu chung cục của mùa giải 2015-16.

De Boer được xem là gây ấn tượng với chỉ huy Palace bằng sự hiểu biết về CLB này và góc nhìn bóng đá.

tiền nhiệm sao hậu vệ của Ajax và Barcelona đã cam kết sẽ trao cơ hội biểu hiện cho các cầu thủ trong mô hình đội hiện tại của Palace, trước khi ông kiếm tìm những tân binh.

Sự nghiệp chiến lược gia của De Boer mở màn ở tuyến trẻ của Ajax. Ông sau đó làm trợ lý chiến lược gia ở đội tuyển quốc gia Hà Lan từ năm 2008 tới 2010. Ajax và Inter là nhị đội bóng trước tiên De Boer làm việc với nhân cách một nhà cầm quân trưởng.

De Boer còn là cầu thủ (không tính thủ môn) giữ kỷ lục mang áo đội tuyển Hà Lan (112 lần).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien