Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

HLV giữ đúng lời hứa khi đội trụ hạng Serie A

Mùa giải 2016-2017 là lần trước tiên trong hơn 100 năm lịch sử, Crotone chơi bóng ở hạng cao nhất Italy. Họ vật lộn ở ba vị trí cuối bảng kể từ vòng hai tới hết vòng 37. ngoại giả, bất ngờ xảy ra ở vòng cuối khi Crotone tấn công bại Lazio 3-1, còn đối phương đua trụ hạng trực tiếp Empoli mất điểm trước Palermo.

choi xoc dia

Giữ đúng lời hứa, chiến lược gia Davide Nicola sẽ đạp xe từ Crotone (miền Nam Italy) dọc theo bờ hồ tới Turin, với tổng chiều dài quãng đường gần 1.300 km. Chuyến hành trình dự kiến khởi đầu vào hôm nay 9/6.

Với nhiều người, đây là cách ăn mừng độc đáo. Nhưng với bản thân hlv 44 tuổi, ông làm vậy do có lý bởi vì riêng. Nicola đã mất người nam nhi 14 tuổi vì một tai nạn xe đạp.

Ông muốn dành tặng chuyến đi này cho nhà quán quân Moto GP Nicky Hayden và tiền nhiệm vô địch giải đua xe đap Giro d’Italia, Michele Scarponi - những người đã thiệt mạng do tai nạn xe đạp.

Với hành trình kéo dài 1.300 km, Nicola kì vọng nâng cao nhận thức của người dân về bình yên giao thông, và tôn trọng tính mệnh của những người đi xe đạp

"Đây không phải một cuộc đua", Nicola thảo luận với kênh Mediaset Premium. "Đó là một lời hẹn nhưng tôi phải thực hiện. Chúng tôi đã nói về nó từ ngày 18/6 năm ngoái và tôi đã lên kế hoạch chuẩn bị cho dự kiến này kể từ khi làm nhà cầm quân Crotone".

Cùng đi với Nicola có anh rể Paolo Boretto, cháu trai Alessio Capello và thành viên ban huấn luyện Crotone, Elmiro Trombino.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien