Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Pháo thủ đang mon men hàng thủ của Smalling

Tờ The Moon đưa tin Arsenal đang niềm nở sát sao tới Smalling sau khi Man Utd đưa về ma mới Victor Lindelof.

choi xoc dia qua mang

Man Utd vừa công bố vào cuối tuần trước về thỏa thuận mua Lindelof với giá 40 triệu đôla từ Benfica. Trung vệ người Thụy Điển được xem là đối tác thích hợp với Eric Bailly ở trọng tâm hàng thủ Man Utd.

Điều này khiến tương lai của cặp đôi tuyển thủ Anh là Smalling và Phil Jones trở nên khó lường. Hình như Phil Jones thường xuyên dính chấn thương thì vai trò của Smalling là rất to. Không chỉ chơi vững vàng nhưng cầu thủ này còn thường xuyên được đeo băng đội trưởng Man Utd khi Wayne Rooney và Michael Carrick không thi đấu.

Ngoại giả Smalling từng bị hlv Jose Mourinho chỉ trích ở trận gặp gỡ Swansea năm ngoái. Điều này cho thấy mối quan hệ giữa cả hai không quá mật thiết.

Tại Arsenal, hlv Arsene Wenger đã mở màn chơi với ba trung vệ ở hàng thủ ở những trận cuối mùa này. Đây là dấu hiệu đội chủ sân Emirates duy trì sự thay đổi ở mùa đến và cần thêm những cầu thủ phòng thủ chất lượng như Smalling. Trước Smalling, Arsenal từng chiêu mộ Danny Welbeck từ Man Utd.

Giao kèo giữa Smalling và Man Utd còn thời hạn hai năm, điều đó khiến trung vệ 27 tuổi muốn rõ ràng tương lai trong kế hoạch của Mourinho. Hình như, cầu thủ này mới thay người đại diện và đây là dấu hiệu cho thấy anh sẵn sàng ra đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien