Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Ranieri chính thức tìm được bến đò mới

CLB Nantes đã phải nhờ đến sự đặc cách của Ban tổ chức giải đấu để ký giao kèo với Ranieri. hlv người Italy đã chạm cột mốc giới hạn độ tuổi để làm việc ở Pháp là 65 tuổi, vào tháng 10 năm ngoái.

xoc dia qua mang online

Ranieri kế nhiệm hlv Sergio Conceicao, người trở về Bồ Đào Nha hỗ trợ Porto. Conceicao lên nắm quyền ở Nantes vào tháng 12/2016 và ngay thức thì giành tư thành công liên tục, đưa đội bóng cán đích thứ bảy Ligue I mùa giải qua.

Nước Pháp không phải nơi xa lạ với Ranieri. Nhà cầm quân này từng giúp Monaco thăng hạng mùa 2012-2013 và sau đó đưa đội giành ngôi á quân Ligue I mùa kế tiếp, chỉ sau PSG. bên cạnh đó thành quả này không đủ giữ ông ở lại và Monaco quyết định chia tay.

Huấn luyện viên Nantes là công tác thứ 17 trong sự nghiệp cầm quân khổng lồ 31 năm đã qua của Ranieri. Ông từng hỗ trợ các đội bóng hàng đầu Italy, chỉ trừ AC Milan.

Ngoại giả, chiến thắng lớn nhất của Ranieri lại đến ở đội bóng nhỏ Leicester. Ở mùa giải 2015-2016, Ranieri và Leicester cùng nhau đi đến chức vô địch Ngoại hạng Anh dù có tỷ lệ cược đầu mùa là đặt 1 ăn 5000. Đây là chức quán quân nhà nước độc nhất vô nhị tới lúc này của Ranieri. Ông bị vứt bỏ ngay ở mùa giải sau và đây cũng là một bất thần không kém.

Nantes là đội bóng có truyền thống ở Pháp với tám lần vô địch quốc gia (nhiều hơn cả PSG), nhưng mà lần gần nhất đã từ năm 2001.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien