Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Real triệu hồi lại người cũ thế chỗ Pepe

Kền kền trắng mua Jesus Vallejo từ Real Zaragoza với giá 5,6 triệu đôla năm 2015. Trong một năm qua, kền kền trắng thường xuyên giao thông với Frankfurt để theo dõi sự hiện đại của trung vệ này. Vallejo được ví như là một nhận ra tại Bundesliga và tư thế của anh chỉ bị thúc đẩy vì chấn thương hồi tháng nhì.

choi xoc dia online

Với việc Pepe rời sân Bernabeu, huấn luyện viên Zinedine Zidane quyết định tìm sự thay thế ở những cầu thủ ông có, chứ không chi tiền để tậu về những siêu sao. Vallejo sẽ thay suất ở đội một của Pepe và cạnh tranh địa điểm trung vệ với Sergio Ramos, Raphael Varane và Nacho Fernandez.

"Được là thành viên của đội một là giấc mơ của tôi khi ký giao kèo với Real Madrid hai năm trước. Giấc mơ đó bây chừ đã thành sự thực. nhưng điều này không bao giờ là có thể nếu không có sự giúp sức của Eintracht Frankfurt", Vallejo phát biểu trên trang web của Eintracht Frankfurt.

Vallejo có 25 lần ra sân cho Frankfurt mùa giải qua, được nhà cầm quân Niko Kovac bình chọn cao. Đội bóng Đức muốn giữ trung vệ 20 tuổi này lại.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Vallejo sẽ trình diện ở đội một kền kền trắng sau khi anh trở về từ Ba Lan, nơi hậu vệ này đang tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha để đá Giải quán quân U21 châu Âu. Vallejo nhiều khả năng được trao suất đá chính ở giải này.

Dani Carvajal, Lucas Vazquez, Alvaro Morata và Marco Asensio đều từng mang áo CLB khác trước khi rút lại kền kền trắng như Vallejo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien