Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Ronaldo đã chứng minh tuổi tác không nói lên gì cả

Ronaldo cán hàng loạt cột mốc ghi bàn sau khi làm tung lưới Buffon nhị lần trong thắng lợi 4-1 trước Juventus. ngôi sao Bồ Đào Nha đã có 600 bàn thắng cấp câu lạc bộ và cho đội tuyển nhà nước.

choi xoc dia truc tuyen

"Tuổi đời chỉ là những con số, vì tôi cảm thấy mình vẫn như thời trẻ", Ronaldo tự tín cho biết. "Đây là một mùa giải ấn tượng nữa với tôi khi giành được cú lưu ban (La Liga và Champions League)".

"Juventus chơi tốt trong hiệp một nhưng mà chúng tôi đã quay ngược ở hiệp nhì. Tôi nghĩ thứ bóng đá chơi trong hiệp nhì là hay nhất của kền kền trắng ở mùa giải năm nay", Ronaldo nói thêm. "Giành chiến thắng ở Champions League là vô cùng khó, đặc biệt trước Juventus, đội bóng chỉ thủng lưới ba lần cho tới trận chung kết".

Ở tuổi 32, Ronaldo vẫn là chân sút chủ lực của đội bóng lớn như Real. Trong chiến dịch Champions League mùa này, Ronaldo là cầu thủ quan yếu nhất với 12 bàn thắng, trong đó 10 bàn khởi đầu từ bốn kết.

Ronaldo trở thành cầu thủ trước tiên làm bàn ở ba trận chung kết Champions League. Bên cạnh đó anh tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn ở sân chơi châu Âu với 106 pha lập công (105 ở Champions League).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien