Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Ronaldo tuy giận và buồn nhưng sẽ ở lại Real

Florentino Perez thừa nhận Cristiano Ronaldo đang nổi nóng khi bị buộc tội trốn thuế do chính quyền Tây Ban Nha. mà người đứng đầu kền kền trắng cũng tin tưởng tiền đạo 32 tuổi sẽ không ra đi như những thông tin gần đây trên báo chí.

choi xoc dia an tien that

"Tôi hiểu Ronaldo đang tức giận, nhưng mà tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại", Perez nói trên kênh phát thanh esRadio.

"Tôi chưa trò chuyện với cậu ấy. Điều duy nhất phải làm lúc này là chờ và nói chuyện với Ronaldo sau khi Confederations Cup kết thúc", ông nói tiếp.

Hôm 13/6, Văn phòng công tố Madrid buộc tội Ronaldo trốn thuế phiên bản quyền hình ảnh từ năm 2011 đến 2014, tổng cộng lên đến hơn 16 triệu đôla. Vụ việc khiến siêu sao người Bồ Đào Nha úp mở về bản lĩnh rời kền kền trắng. Ngay sau khi Ronaldo vướng vào sự cố này, Perez đã thông báo bênh vực anh.

Ronaldo đang cùng đội tuyển nhà nước Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận bán kết Confederations Cup 2017, gặp Chile trên đất Nga.

Dù chưa trò chuyện với Ronaldo, Perez tiết lộ ông đã giao thông với người đại diện của trung phong này Jorge Mendes.

"Tôi đã chuyện trò với Mendes về cậu ấy. Không cần phải lo âu quá mức cần thiết", Perez nói.

Chủ toạ Real một lần nữa giãi bày sự ủng hộ với siêu sao 32 tuổi. Ông nói: "Cậu ấy là một người liêm chính, và luôn kết thúc tất cả nghĩa vụ của cá nhân. Có nhiều người muốn hại cậu ấy phê chuẩn vụ thuế hay các chủ đề khác và cậu ấy cảm chiếm được điều đó".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien