Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Siêu sao Dortmund sang Trung Quốc vì sức mạnh đồng tiền

Pierre-Emerick Aubameyang đã đoạt thoả thuận mang áo CLB Thiên Tân Quyền Kiện, tờ Bild (Đức) đưa tin bữa qua 28/6. chi phí chuyển nhượng của trung phong Dortmund vào khoảng 90,5 triệu đôla.

choi xoc dia ant tien that

Trung phong người Gabon khó cưỡng lại mức đãi ngộ hậu hĩnh nếu gia nhập giải CSL. Lương năm của Aubameyang tại Trung Quốc được coi như 34 triệu đôla mỗi năm, tức vào khoảng 650.000 đôla mỗi tuần.

Chiến lược gia của Thiên Tân Quyền Kiện là tiền nhiệm danh thủ Fabio Cannavaro. Cựu trung vệ người Italy hồi đầu năm tiết lậu không có hứng thú với tiền đạo Wayne Rooney, nhưng thích mẫu tiền đạo như Diego Costa hay Aubameyang. Thiên Tân hiện có một số cái tên lừng danh như Pato, Axel Witsel.

Aubameyang ghi 31 bàn sau 32 trận tại Bundesliga mùa trước. Anh nằm trong tầm ngắm của Liverpool lẫn Chelsea nhưng không có CLB nào biểu hiện rõ quyết tâm.

Chelsea nhắm Aubameyang như phương án B, phòng khi không mua được Romelu Lukaku. Bên cạnh đó đó, Jurgen Klopp được xem là có mâu thuẫn với Aubameyang trong giai đoạn cuối dẫn dắt Dortmund.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien