Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Torres vẫn có cái giá cho dù ở lại

Theo AS, Fernando Torres trong ít ngày tới sẽ ký giao kèo ở lại Atletico thêm một năm. nhì bên đang thương thuyết các điểu khoản cuối cùng, trong đó có việc gia hạn thêm, nếu Torres đáp ứng nhì tiêu chí tối thiểu, gồm số trận thi đấu và số bàn thắng.

choi xoc dia qua mang

Nhận án cấm chuyển nhượng từ FIFA, Atletico chẳng thể mua thêm cầu thủ trong mùa trao đổi cầu thủ mùa hè này. bởi vậy, việc giữ chân các rường cột là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của đội bóng thành Madrid.

Torres vẫn dành tình cảm cho Atletico, dù nhận được những lời mời hấp dẫn từ bên ngoài. Cũng theo AS, CLB Mexico, Querétaro sẵn sàng trả lương 13,4 triệu đôla một năm cho Torres, mà anh không bằng lòng ra đi.

CLB đá ở giải Super League Trung Quốc là Quý Châu Hằng Phong Trí Thành, được hỗ trợ vì cựu chiến lược gia Atletico, Gregorio Manzano, cũng giãi tỏ ý định chiêu tập cựu tiền đạo Liverpool và Chelsea.

Mùa trước Torres đá 44 trận cho Atletico, mà chỉ đá chính 20 trận. Tiền đạo 33 tuổi ghi 10 bàn và có sáu pha thiết kế. trung phong người Tây Ban Nha vừa nhận lời làm đại sứ quảng bá cho một thương hiệu thời trang ở Hà Lan, và đích thân anh làm mẫu cho một bộ sưu tập mang tên Torres.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien