Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Vaart nói về tài năng mình hơn Ronaldo

"Cristiano là một cầu thủ xuấy thần", Rafael van der Vaart nhận xét về Ronaldo. "Cậu ấy rất tuyệt hảo khi chúng tôi tập luyện chung, khác lạ là về khả năng vận động. nhưng tôi phải nói rằng, tôi có kỹ thuật tốt hơn cậu ấy".

choi game xoc dia

Van der Vaart thi đấu chung với Ronaldo chỉ trong một mùa giải 2009-2010, cũng là mùa giải thứ nhị tiền vệ người Hà Lan chơi cho Real. Sau đó anh chuyển sang đá cho cho Tottenham, Hamburg, kền kền trắng Betis rồi sang Đan Mạch khoác áo CLB Midtjylland từ năm 2016.

"Khi tận mắt thấy cậu ấy tập dượt, bạn mới nhận ra Cristiano đáng quá bất ngờ tới thế nào, đặc biệt là ở tầm nhìn về thể chất", tiền vệ 34 tuổi nói thêm

Van der Vaart từng là nhân kiệt số một tại Hà Lan, được tập huấn trong bảy năm ở Ajax. Van der Vaart được bình chọn có kỹ thuật cá nhân siêu hạng, nổi bật khi còn ở lứa tuổi trẻ.

Ba năm thi đấu chói sáng trong màu áo Hamburg giúp Van der Vaart lọt vào tầm ngắm của kền kền trắng và được mua về vào năm 2008. nhưng mà nhị mùa giải tiền vệ người Hà Lan ở Bernabeu, Real lại trong thời kỳ bất ổn, chỉ giành một danh hiệu - Siêu Cup Tây Ban Nha năm 2008.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien