Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Alves chọn điểm đến là PSG

Nguồn tin của báo chí Pháp cho hay, Alves đang có mặt tại nhà nước hình lục lăng để kiểm tra thể lực. Hậu vệ người Brazil và PSG sẽ sớm hoàn tất việc ký giao kèo.

choi xoc dia online

Việc Alves chuyển hướng sang PSG là một bất thần không ốm trong kỳ chuyển nhượng hè. Theo trang Goal, Man City từng đạt thỏa thuận với người đại diện của cầu thủ về bản lĩnh ký giao kèo thi đấu trong mùa giải 2017-2018. Đây là nơi mà Pep Guardiola, thầy cũ của Alves tại Barca, đang làm nhà cầm quân.

Man City từng đeo đuổi nhiều ngôi sao hậu vệ phải trong mùa trao đổi cầu thủ hè như Kyle Walker (Tottenham), Benjamin Mendy (Monaco) và Alves. đến nay, những mục tiêu đều chưa đạt được.

Alves sẽ là tên tuổi hoành tráng đầu tiên mà PSG có được trong mùa hè. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng đang đeo đuổi thần đồng Kylian Mbappe với mức tổn phí kỷ lục 150 triệu đôla.

Alves từng thi đấu tám năm cho Barca từ 2008 đến 2016. Đây cũng là giai đoạn ngôi sao người Brazil được ngợi khen là hậu vệ phải hay nhất thế giới.

Mùa 2016-2017 là mùa độc nhất Alves thi đấu cho Juventus. Hậu vệ 34 tuổi giành được Serie A, Cup nhà nước Italy và vào chung kết Champions League

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien