Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Bày cáo chào đón thủ quân của Sevilla

Iborra bắt đầu gây ấn tượng với Craig Shakespeare, huấn luyện viên của Leicester City, khi chạm chán nhau trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League mùa trước (Sevilla thua với tỷ số 2-3 chung cuộc). Shakespeare thuyết phục lãnh đạo mua bằng được ngay khi ký giao kèo làm chiến lược gia dài hạn.

choi xoc dia an tien that

Iborra là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Sevilla mùa trước. Tiền vệ phòng vệ mang băng đội trưởng thi đấu 31 trận, song song ghi bảy bàn. Nhờ đóng góp của Iborra, Sevilla giành địa điểm thứ bốn tại La Liga.

"Tôi rất chấp nhận khi được gia nhập Leicester City. Tôi sẽ có những thưởng thức về Ngoại hạng Anh với những bằng hữu mới trong mùa giải tới", Iborra hào hứng phát biểu.

Iborra là cầu thủ thứ hai gia nhập Leicester City trong kỳ trao đổi cầu thủ hè. Người trước tiên là Harry Maguire, hậu vệ đến từ Hull City.

Leicester City hiện nỗ lực giành vị thế như từng có khi vô địch Ngoại hạng Anh 2016. Mùa trước, đội bóng của chiến lược gia Shakespeare chỉ xếp ở địa điểm 12 sau khi suýt rơi xuống nhóm có nguy cơ xuống hạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien