Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Bố Neymar ẵm gọn 73 triệu đô khi Neymar làm đại diện thương hiệu

Neymar Snr. Sẽ nhận được khoản hoả hồng 30,5 triệu từ Barca cho giao kèo mà đàn ông ký năm ngoái. Điều kiện để ông được nhận khoản tiền này là Neymar chưa chuyển đến đội mới cho tới chí ít là ngày 31/7/2017. Đây có thể là lý bởi vì khiến Neymar Snr. Và PSG chưa vội báo cáo vụ chuyển nhượng.

choi xoc dia truc tuyen

Nếu đàn ông tới PSG trong tuần này, ông Neymar Snr. Sẽ nhận thêm 42 triệu tiền huê hồng từ đội bóng Pháp. Tổng cộng hai khoản là gần 73 triệu, khoản thu nhập gấp đôi lương của Messi và Ronaldo bây giờ.

Neymar hiện đến Trung Quốc để tham dự một sự kiện lăng xê. Theo tờ Marca, sau khi rời nhà nước đông dân nhất trái đất, trung phong người Brazil sẽ đến Qatar để kiểm tra thể lực gia nhập PSG. Qatar là quê hương của ông chủ đội bóng Pháp, Al Khelaifi.

PSG nhiều khả năng sẽ trả hết 257 triệu để mua đứt hiệp đồng giữa Neymar và Barca. Đây là con số mà nếu thành hiện thực sẽ bị phía Barca khiếu nằn nì lên Liên đoàn đá banh châu Âu (UEFA) về việc vi phạm luật công bằng tài chính.

Để lách luật, PSG có thể ký hiệp đồng ngắn hạn với Neymar. Đi kèm là những khoản thu nhập khác và điều kiện kéo dài hợp đồng thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien