Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Cầu thủ TQ bị phạt 15k đô vì không bắt tay trọng tài chính

Sự việc xảy ra sau trận thua của Quảng Châu Hằng Đại trước Thiên Tân Quyền Kiện với tỷ số 3-4 hôm Chủ nhật 2/7.

Quảng Châu Hằng Đại là đội thành công nhất lịch sử Super League Trung Quốc, với sáu lần đăng quang quẻ liên tiếp kể từ năm 2011 đến 2016. Hành động của Trịnh Trí bị đội đương kim vô địch cho là làm xấu hình ảnh đội bóng.

Trên trang thông tin, Quảng Châu Hằng Đại thông báo: "Chúng tôi luôn yêu cầu cầu thủ và huấn luyện viên phải tôn trọng kẻ địch và trọng tài. Vào ngày 2/7/2017, trong cuộc đấu với Thiên Tân Quyền Kiện, Trịnh Trí đã không vâng lệnh các pháp luật của CLB".

choi xoc dia qua mang

Trịnh Trí, 36 tuổi, đá tiền vệ, là một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm của đội tuyển Trung Quốc. Anh là đội trưởng U23 Trung Quốc dự Olympic Bắc Kinh 2008, là đội trưởng đội tuyển Trung Quốc thời đoạn từ năm 2009 tới 2011.

Trịnh từng chơi bóng ở châu Âu cho Charlton và Celtic. Năm 2013, anh là cầu thủ hay nhất châu Á. Tuyển thủ sinh năm 1980 còn hai lần được bình chọn là cầu thủ hay nhất Trung Quốc, vào năm 2002 và 2006.

Trận thua Thiên Tân Quyền Kiện khiến đội bóng của Trịnh Trí chỉ còn hơn đội xếp thứ hai Thượng Hải SIPG một điểm.

Án phạt nội bộ của Quảng Châu Hằng Đại theo sau một loạt án phạt khác của Liên đoàn môn thể thao vua Trung Quốc. Nổi trội là việc tiền vệ Oscar của Thượng Hải SIPG bị cấm thi đấu tám trận bởi vì lỗi cố tình sút bóng vào nhị cầu thủ tình địch. nhị bạn bè của Oscar, Hulk và Vũ Lỗi bị treo giò hai trận bởi lỗi phản ứng.

Cũng cuối tuần mới rồi, CLB Bảo Định Anh Lợi ở giải hạng nhị Trung Quốc gặp gỡ sự cố khi để CĐV ném vật thể lạ, tấn công trọng tài. Đội bóng này bị phạt gần 15.000 đôla và phải chơi trận tiếp theo trên sân không có khán giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien