Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Costa đã sắp rời Chelsea

Về sự vắng mặt của Costa, CLB Chelsea chứng minh rằng họ đồng ý cho tiền đạo người Tây Ban Nha nghỉ thêm vài ngày. Đây là điều trái với luật pháp thường ngày, đòi hỏi các cầu thủ phải có mặt toàn diện trong ngày hội quân.

choi xoc dia truc tuyen

Theo ESPN, Chelsea cho Costa nghỉ thêm là để giải quyết dứt điểm vụ chuyển nhượng. Việc tiền đạo người Tây Ban Nha quay lại tập thêm là điều không cấp thiết.

Tương lai của Costa tại Chelsea đã trở thành rõ ràng từ đầu hè. Vào thời điểm đó, hlv Antonio Conte gửi tin nhắn cho Costa với nội dung công bố tiền đạo khoác áo số 19 sẽ không có tên trong kế hoạch sẵn sàng cho mùa giải mới.

Costa đang muốn rút lại CLB cũ Atletico Madrid, nơi anh từng giành một La Liga và một Cup Nhà vua. Atletico và Chelsea đang có khoảng cách không tí hon về phí chuyển nhượng.

Nếu ký hiệp đồng với CLB cũ, Costa nhiều khả năng sẽ phải đến một nơi khác chơi khoảng nửa mùa giải theo dạng cho mượn. Atletico hiện phải chịu lệnh cấm đăng ký cầu thủ mới tới hết tháng 12/2016.

Costa chuyển từ Atletico tới Chelsea vào năm 2014. Qua ba mùa giải, trung phong 28 tuổi ghi được 59 bàn trong 120 trận. Costa cũng có công hoành tráng giúp Chelsea giành nhị chức quán quân Ngoại hạng Anh và một Cup Liên đoàn.

Để thay Costa, Chelsea đang nhắm mua Alvaro Morata (Real Madrid) và Andrea Bellotti (Torino). Đội chủ sân Stamford Bridge cũng muốn có Romelu Lukaku (Everton) mà bị Man Utd qua mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien