Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Federer hứa giữ vững thành tích của mình trong năm sau

Roger Federer biến thành tay vợt nam lớn tuổi nhất đăng quang Wimbledon trong kỷ nguyên Mở khi anh đánh bại Marin Cilic ở trận chung kết hôm 16/7. Tay vợt Thụy Sỹ sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng Tám tới. Trong buổi phỏng vấn với BBC sau khi thắng trận chung kết, Federer cho biết anh đặt mục tiêu trở lại và bảo vệ ngôi quán quân vào năm sau.

choi xoc dia an tien that

"Mục tiêu chắc chắn là trở lại vào năm đến và cố gắng bảo vệ danh hiệu", Federer nói.

Danh hiệu Wimbledon lần này giúp Federer củng cố vị thế tay vợt nam thắng lợi nhất trong lịch sử khi đã 19 lần vô địch Grand Slam, hơn Rafael Nadal bốn danh hiệu.

"Tôi đoán là sẽ lại có những sự hoài nghi liệu tôi có thể đoạt danh hiệu nữa hay không và tôi cũng không chắc là cá nhân sẽ lại có mặt ở trận chung kết tại đây tiếp tục. Tôi từng trải qua vài trận đấu gian truân ở đây nhưng mà tôi luôn tin là có thể rút lại. Trong cuộc sống, nếu bạn có niềm tin, bạn đích thực có thể tiến xa. Tôi sẽ một lần nữa tin và ước mơ", Federer nói.

"Được chơi ở sân trọng tâm luôn khác biệt từ ngày đầu cho đến ngày cuối. Nơi ấy luôn đầy ắp người theo dõi và chúng tôi cảm kích bởi điều đó. Tôi chờ đợi đây không phải trận cuối của tôi ở đây. hy vọng tôi có thể quay lại vào năm tới để bảo vệ danh hiệu", anh phân trần.

Wimbledon là danh hiệu thứ năm của Federer trong năm nay và là Grand Slam thứ hai sau Australia mở rộng. Nhận xét về tư thế của bản thân, Federer nói anh bất ngờ và không thể tin là bản thân có thể thắng nhì giải hoành tráng trong năm nay. "Tôi biết là mình có thể lại chơi tốt nhưng không nghĩ lại đạt tới mức thế này. Tôi đoán là các anh cũng sẽ bật cười nếu trước mùa giải này tôi nói mình sẽ vô địch nhị Grand Slam. Mọi người sẽ không tin nếu tôi nói thế đâu", Federer nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien