Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Hợp đồng mới của M10 được ca ngợi 1 cách tuyệt vời

"Tôi nghĩ đó là thưởng thức tuyệt vời nhất", Pique nói với beIN Sports về việc chơi bên cạnh và san sớt phòng thay đồ với Messi. "Được chơi với cậu ấy tới giờ đã 10 năm và giành những thành công to con cùng nhau. Tôi kì vọng cậu ấy sẽ ở lại đội bóng thêm nhiều năm và chơi nhiều hơn cùng chúng tôi".

choi xoc dia an tien that

Messi mới đồng ý giữ chân hiệp đồng với Barca đến năm 2021. Siêu sao Argentina sẽ 34 tuổi nếu hoàn thành hiệp đồng này. Đây là một chặng đường rất dài kể từ khi Messi gia nhập đội trẻ năm 13 tuổi và lên chơi đội một lần đầu tiên năm 2004.

Trong quãng thời kì ở Barca, Messi giúp đội bóng tạo nên thời đoạn thành công nhất lịch sử với tám chức quán quân La Liga và tư Champions League. bản thân cầu thủ số 10 cũng giành năm Quả Bóng vàng.

Messi đang giữ kỷ lục ghi bàn Barca với 507 bàn sau 583 trận. siêu sao của Barca cũng giữ kỷ lục ghi bàn La Liga nhờ 349 pha lập công

"Cổ cổ vũ Barca sẽ tiếp tục được tận hưởng Messi, cầu thủ hay nhất lịch sử", chủ toạ Barca Josep Bartomeu viết trên Twitter. "Đây là minh chứng của sự trung thành".

Hợp đồng mới của Messi có quy định phá tan vỡ trị giá 340 triệu đôla. Số tiền này còn kém xa so với Ronaldo khi Real đòi hỏi 1 tỷ đô nếu bất cứ đội bóng nào muốn mua luôn tiền đạo Bồ Đào Nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien