Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Ibra rất có thể sẽ về MU lần nữa

Nhì con của Ibrahimovic, Maximillian và Vincent sẽ chơi cho đội U10 của Man Utd trong thời kì tới. Đây cũng là nơi nhưng con của Ryan Giggs và Nicky Butt, nhị tiền nhiệm cầu thủ khác của Quỷ đỏ, đang theo học.

choi xoc dia an tien

Theo tờ Sun, việc đăng ký cho hai con vào lò đào tạo là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy Ibrahimovic sẽ gắn bó ngày mai với Man Utd. Đây cũng là hành động thường thấy ở mỗi cầu thủ khi có hợp đồng với CLB.

Ibrahimovic nhiều bản lĩnh sẽ ký hiệp đồng thi đấu sáu tháng với Man Utd. hai bên sẽ ký khi trung phong người Thụy Điển bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối vào cuối năm 2017.

Ibrahimovic hết hạn một năm của hiệp đồng cũ vào tháng 6 vừa qua. Việc kéo dài hợp đồng chạm mặt trục sái do siêu sao khoác áo số 9 phải nghỉ thi đấu dài hạn, điều không ăn nhập với một CLB hoành tráng như Man Utd.

Ibrahimovic vốn thi đấu rất thành công trong một năm mang áo Man Utd. tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển không những ghi được 28 bàn trong 46 trận, nhưng mà còn góp công giúp CLB giành ba danh hiệu gồm Siêu Cup Anh, Cup Liên đoàn và Europa League.

Ngoài khả năng làm bàn, Ibrahimovic còn có kinh nghiệm thi đấu dày dạn tại nhiều giải đấu khác biệt. Đây có thể là ưu điểm khiến nhà cầm quân Jose Mourinho muốn Man Utd tái ký hợp đồng. Khi không thi đấu, Ibrahimovic có thể truyền kinh nghiệm cho những trung phong trẻ như Lukaku, Rashford, Lingard.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien