Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Kaka là cầu thủ duy nhất Real không khai thác được

Real có cơ hội mua được Kaka vào năm 2002, thời khắc đơn vị trận giao hữu kỷ niệm 100 năm xây dựng. Tiền vệ trẻ người Brazil hôm ấy vào sân trong 20 phút cuối và thi đấu xuất sắc.

choi xoc dia online

"Khi đó, tôi có thảo luận với Perez rằng 'Chúng ta đang có thời cơ mua một cầu thủ tuyệt vời với giá chỉ 13,8 triệu đôla. Tư năm nữa, cậu ấy sẽ có giá gấp năm lần'. Nhưng mà Perez trả lời 'Đừng lo, Jorge. Chúng ta sẽ đợi tới khi cậu ấy lên giá gấp năm lần'"

Sau khi không được kền kền trắng mộ, Kaka chỉ chờ thêm một năm để đầu quân cho AC Milan. Đây là nơi cầu thủ sinh năm 1982 lột xác biến thành một cầu thủ lớn.

Tới năm 2009, Perez mua Kaka từ AC Milan với giá 74,6 triệu. Vào thời khắc đó, khoản phí chuyển nhượng anh đắt chỉ sau vụ mua Cristiano Ronaldo và Zinedine Zidane.

Không chỉ phải chi số tiền lớn, Real còn không khai hoang được nhân kiệt của Kaka. Tiền vệ người Brazil ở lại sân Bernabeu đến năm 2013 mà không để lại nhiều dấu ấn.

Gần đây, Perez đã ký hiệp đồng với nhiều cầu thủ trẻ. Trong số này có Marco Asensio, Casemiro, Jesus Vallejo, Vinicius, Theo Hernandez và Dani Ceballos. bên cạnh đó, Valdano vẫn chưa tin sếp cũ đang thay đổi ý kiến về chuyển nhượng.

"Thị trường hiện giờ rất khó để chờ một cầu thủ trưởng thành cho đến khi giành Quả Bóng đá quý rồi mới mua. Bất cứ CLB nào của Anh cũng có thể tham gia vào việc theo đuổi những tuấn kiệt lớn. Việc cần làm là phải lên kế hoạch về mức giá và mua những cầu thủ nhưng bạn có thể đánh cuộc với tương lai", Valdano chứng tỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien