Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Lukaku chọn áo số 9 của Zlatan thay vì số 10 từng mặc

"Tôi đã chọn áo số 9, do tôi là tiền đạo”, Romelu Lukaku kể lại trong cuộc giải đáp phỏng vấn trước tiên với tư cách cầu thủ Man Utd.

choi xoc dia an tien

Áo số 9 ở Man Utd mùa trước thuộc về Zlatan Ibrahimovic, mà trống chủ từ đầu hè, sau khi trung phong kỳ cựu người Thuỵ Điển ra đi vì không được gia hạn hợp đồng. Dù vậy, Lukaku vẫn lịch sự xin phép đàn anh.

"Tôi có hỏi xin phép Ibrahimovic trước khi chọn lọc số áo đấu. Tôi cảm ơn anh ấy bởi vì đã chấp nhận tôi mang áo số 9 này", ma mới trị giá 97 triệu đôla của Man Utd nói thêm.

Chuyển sang Man Utd, Romelu Lukaku có thể chọn áo số 10 như khi mang áo Everton. Tiền đạo 24 tuổi cũng thường thi đấu với áo số 10 bởi vì mẹ anh sinh ngày 10/10. Và số áo này cũng trống chủ, sau khi Rooney ra đi, rút lại Everton.

Tuy nhiên, khi đến Old Trafford, tân binh người Bỉ quyết định lấy áo số chín bởi thèm khát muốn làm bàn và thắng lợi như Zlatan Ibrahimovic, người đã ghi tới 28 bàn trên mọi chiến trường năm ngoái. Đây cũng là một cách chọn lọc ý thức để cầu may của Lukaku.

Man Utd báo cáo bạn dạng hiệp đồng đắt giá ở Los Angeles, Mỹ. Lukaku đã đặt bút ký hiệp đồng năm năm với đội chủ sân Old Trafford, nhận lương tuần 257.000 đôla. Hôm thứ hai, Lukaku lần trước tiên tập tành cùng các bạn bè mới, sẵn sàng cho chuyến du đấu hè, gặp một số đội mạnh như Real, Barca hay Man City.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien