Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Lukaku hạnh phúc bên club mới

"Ông ấy biết tôi có thể làm gì cho đội bóng và tương tác tôi trở thành cầu thủ giỏi hơn nữa", Lukaku trả lời sau trận thắng Salt Lake nhưng anh ghi một bàn cho Man Utd. "Tôi đã học được rất nhiều từ Mourinho trong một tuần qua và hạnh phúc khi làm việc cùng nhau".

choi xoc dia truc tuyen

Lukaku hội quân với các cầu thủ Man Utd vào ngày 10/7 sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 97 triệu đôla từ Everton. tiền đạo 24 tuổi vừa làm bàn thắng giúp Man Utd đánh bại Real Salt Lake ở trận giao hữu thứ nhị trên đất Mỹ.

Ở mùa giải tới, Lukaku sẽ phụ trách trách nhiệm nặng nề nặng nài nỉ - thay Ibrahimovic làm chân sút chủ lực của Man Utd. Trong năm mùa giải gần nhất, Lukaku ghi tuần tự 17, 15, 10, 18 và 25 bàn ở Ngoại hạng Anh. Đây là thành quả rất ấn tượng, xét tới việc Lukaku chơi cho các đội bóng tầm trung, gồm West Brom (cho mượn mùa 2012-2013) và Everton (2013-2017).

Tôi hạnh phúc với bàn thắng vào lưới kền kền trắng Salt Lake. Ngoại giả, chúng tôi còn nhiều điều phải cải thiện cho cả đội. Tôi hạnh phúc được gia nhập Man Utd, đây là câu lạc bộ lớn và thử thách tôi chờ đợi", Lukaku cho biết.

Thắng lợi trước Real Salt Lake giúp Man Utd giữ thành quả toàn thắng sau hai trận giao hữu trên đất Mỹ. Ở trận đầu tiên, đoàn quân của chiến lược gia Mourinho đè bẹp Los Angeles Galaxy với tỷ số 5-2.

Trong ba cuộc chiến kế tiếp trong chuyến du đấu hè 2017, Man Utd sẽ phải đối đầu các đội bóng to gồm Man City (20/7), kền kền trắng Madrid (23/7) và Barca (27/7).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien