Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Lukaku về MU mà không cần suy nghĩ

Romelu Lukaku sẽ gia nhập Man Utd với giá 97 triệu đôla dù trước đó anh được đội bóng cũ Chelsea theo đuổi.

"Man Utd là câu lạc bộ luôn khao khát quán quân Ngoại hạng Anh và quay lại cai trị thế giới", Lukaku nói với ESPN sau khi tiến hành đánh giá y tế ở Mỹ. "Đây là thời cơ nhưng mà tôi luôn chờ đợi từ khi còn bé".

choi xoc dia truc tuyen

Thương vụ của Lukaku còn có lao lý phụ trị giá đến 19 triệu đôla, theo trang BBC. Chelsea đưa ra giá ngang bằng với Man Utd nhưng đội bóng này không trả khoản tổn phí hoả hồng cho người đại diện Mino Raiola cao bằng đối thủ. Đây là nguyên tố quan trọng đưa Lukaku đến với sân Old Trafford.

"Khi Man Utd gọi, tôi không phải nghĩ tới nhị lần. Họ có sân vận động tuyệt hảo nhất ở nước Anh và người hâm mộ cũng tuyệt vời không kém. Đây là chọn lựa hoàn hảo", Lukaku cho biết.

"Tôi luôn nói rằng mình muốn chơi cho đội bóng thèm khát giành mọi danh hiệu. Man Utd đang miêu tả mong muốn trở thành thần thế cai trị một lần nữa. Tôi sẽ phải nỗ lực hơn những gì đã làm trước đây và chuẩn bị thực hành điều đó".

Tại Man Utd, Lukaku sẽ làm việc cùng chiến lược gia Jose Mourinho, người đã bán anh tới Everton vào năm 2014. Mùa trước, Lukaku ghi 25 bàn tại Ngoại hạng Anh và được Man Utd theo đuổi từ đầu mùa hè.

hoàn tất hiệp đồng với Lukaku, Man Utd sẽ chiếm hữu nhì giao kèo đắt giá nhất Ngoại hạng Anh, cùng với Paul Pogba.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien