Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Man City dẫn đầu chuyển nhượng mùa

Man City đã chi 281,41 triệu đôla trong mùa trao đổi cầu thủ mùa hè năm nay. Dường như đó, kỷ lục chi nhiều tiền nhất trong một mùa trao đổi cầu thủ đang được giữ bởi kền kền trắng khi "Kền kền trắng" bỏ ra 286,16 triệu đôla vào năm 2009.

choi xoc dia

Khi đó, Florentino Perez đã cho phép Manuel Pellegrini chiêu mộ bốn siêu sao đình đám: Cristiano Ronaldo với giá 104,15 đôla từ Man Utd, Kaka với giá 72,91 triệu đôla từ AC Milan, Xabi Alonso từ Liverpool và Karim Benzema từ Lyon cùng có giá 39,06 triệu đôla.

Khác với kền kền trắng, những phiên bản hiệp đồng của Man City trong hè năm nay chính yếu để ngã sung cho hàng thủ. Bernardo Silva là cầu thủ tiến công độc nhất Pep Guardiola mang về từ đầu hè, với giá 55,33 triệu đôla.

Man City chi số tiền kỷ lục 44,26 triệu đôla để mộ thủ thành Ederson Moraes từ Benfica, và anh này bận rộn lỗi to trong trận ra mắt chạm mặt Man Utd. Tính từ năm 2013 tới nay, Man City đã chi khoảng gần 400 triệu đôla để mua thủ môn và hậu vệ. Một số người trong số đó thậm chí sẵn sàng ra đi bởi vì không có ngày mai ở sân Etihad.

Năm ngoái, Guardiola tuyển mộ Claudio Bravo với giá 22,13 triệu đôla, mà thủ thành người Chile gây bế tắc dẫn đến việc Man City phải mua Ederson vào hè năm nay. Đội này cũng bỏ ra 61,84 triệu đôla để mua trung vệ John Stones vào năm ngoái

Eliaquim Mangala, tiêu tốn 41,66 triệu đôla, vẫn đang ở sân Etihad, nhưng mà năm ngoái được cho mượn và nhiều khả năng sẽ ra đi. Cũng với số tiền trên, Man City tuyển mộ Nicolas Otamendi mà trung vệ người Argentina gây thất vọng ở mùa giải năm ngoái khi đá cặp với Stones.

Hè năm nay, Man City bỏ ra 65,09 triệu đôla cho Kyle Walker và 33,85 triệu đôla cho Danilo Hình như nhì cầu thủ này cùng đá ở vị trí hậu vệ cánh phải. Ở vị trí hậu vệ trái, Guardiola đưa về Benjamin Mendy với giá 67,7 triệu đôla. Hậu vệ người Pháp là cột trụ mang về thành công cho Monaco, nhưng mà anh chỉ có giá 14,32 triệu đôla vào năm ngoái.

Tuy nhiên, Man City cũng chi 15,62 triệu đôla để mua bộ đôi cầu thủ trẻ Douglas Luiz và Eric Garcia từ Barca. Cả nhị đều sẽ gia nhập học việc đào tạo của Man City, nơi nhưng mà nhiều năm qua, chẳng có cầu thủ nào đủ sức chen chân vào đội một.

Dù đã chi nhiều tiền, Man City nhiều bản lĩnh vẫn sẽ có thêm những bạn dạng hiệp đồng mới trong hè này. Gael Clichy và Aleksandar Kolarov đều rời sân Etihad nên Mendy là cầu thủ độc nhất Guardiola có cho địa điểm hậu vệ trái.

Man City cũng đang theo đuổi hai siêu sao tấn công đình đám Kylian Mbappe của Monaco và Alexis Sanchez của Arsenal. Sự phối hợp không tốt của bộ đôi Stones và Otamendi cùng với những chấn thương liên miên của Vincent Kompany khiến nhiều người đặt câu hỏi về địa điểm trung vệ của Man City

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien