Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Man UTD có chiến thắng khó lường trước Real

Man Utd tiếp lên dẫn trước nhờ một pha solo của Anthony Martial. Từ cánh trái, tiền đạo người Pháp đi bóng qua ba cầu thủ kền kền trắng rồi chuyền cho Lingard. Khi trước mặt chỉ còn khung thành bỏ trống, cầu thủ người Anh đệm bóng đơn giản lập công cho Man Utd. Bên cạnh đó, kền kền trắng không chịu thua thuận lợi ngay cả khi không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. Sau cảnh huống Victor Lindelof cản bổ Theo Hernandez trong vòng cấm Man Utd, trọng tài cho đội đương kim quán quân Champions League hưởng quả 11m. Đây là thời cơ để gỡ hòa và tiền vệ Casemiro không bỏ qua.

Sau 90 phút bất phân thắng phụ, Man Utd và Real phải thi đá luân lưu. Ở đó thủ môn David de Gea đã xuất thần với nhì lần cản phá thành công, giúp đội bóng nước Anh giành thắng lợi sít sao.

Từ chỗ là cầu thủ gỡ hòa cho kền kền trắng trong thời gian đá chính, Casemiro gây thuyệt vọng khi sút hỏng quả luân lưu rốt cục. Bóng từ chân tiền vệ người Brazil bay sượt xà ngang ra ngoài, Bên cạnh đó người gác đền De Gea đoán sai hướng. Kền kền trắng cũng có ba cú sút hỏng khác, gồm nhị lần Kovacic, Oscar sút vào tay De Gea và một lần Theo Hernandez đưa bóng đi chệch cột. Ba cú sút hỏng của Man Utd thuộc về Martial, McTominay và Lindelof, Bên cạnh đó Mkhitaryan và Daley Blind chấm dứt nhiệm vụ.

Với tính chất của một trận giao hữu, Man Utd và kền kền trắng có quyền chỉnh sửa cầu thủ không hạn chế. Nhị đội tận dụng gần như tối đa khi MU chỉ thay ít hơn một người so với đối phương (10-11). Mô hình đội nhưng Real dùng trong hiệp một gần như là đội hình mạnh nhất. Thiếu vắng độc nhất vô nhị trong đó là Ronaldo, ngôi sao chưa rút lại sau kỳ nghỉ hè.

Kền kền trắng tung vào sân mô hình đội mạnh, nhưng mà không bắt nhịp được với trận chiến. Luka Modric và bằng hữu hãn hữu khi gây được hiểm nguy về phía cầu môn Man Utd.

Quỷ đỏ không dùng nhị tân binh Lindelof và Lukaku ngay từ đầu, nhưng chơi sắc sảo hơn trong hiệp một. Trước bàn mở tỷ số ở phút 45, Lingard có một cú sút từ ngoài vòng cấm buộc người gác đền Keylor Navas phải tung người cản phá.

Real cho nhiều cầu thủ trẻ vào sân từ đầu hiệp nhì, nhưng bất ngờ chơi khởi dung nhan. Ngược lại, mô hình đội hiệp nhị của Man Utd có thêm nhiều ngôi sao mà không gây được tuyệt vời. Sau bàn gỡ hòa của Casemiro, Real suýt vượt lên dẫn 2-1 từ cú sút phạt của cầu thủ trẻ Quezada.

Sau trận trước tiên trong chuyến du đấu hè, Real sẽ sẵn sàng để chạm chán Man City vào ngày 26/7 tới. Cũng trong ngày đó, Man Utd chạm mặt Barca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien