Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Man Utd có thể mất trung vệ trước thềm Siêu cúp

Hôm 24/7, UEFA ra quyết định phạt treo giò ba trận đối với Bailly. Lý do dẫn tới án phạt nặng là hành động Bailly đẩy tay vào mặt Guidetti trong trận bán kết lượt về Europa League nhì tháng trước.

choi xoc dia truc tuyen

Vì đã nghỉ trận chung kết (thắng Ajax với tỷ số 2-0), sao trung vệ của Man Utd phải ngồi ngoài thêm hai trận. Điều này đồng nghĩa với việc không thể thi đấu khi Man Utd chạm mặt Real trong trận tranh Siêu Cup châu Âu ngày 8/8 tới và trận trước tiên tại vòng bảng Champions League.

Theo UEFA, hành động của Bailly mang tính bạo lực. Sự cố cũng khiến hình ảnh môn thể thao vua chuyên nghiệp trở thành xấu đi trong mắt người theo dõi.

Bailly là trung vệ cột trụ của Man Utd. Mùa trước, khi mới chơi cho đội, cầu thủ mang áo số 3 vào sân 38 trận và giành ba danh hiệu.

Không có sự phục vụ của Bailly khi tranh Siêu Cup châu Âu, hlv Jose Mourinho nhiều bản lĩnh sẽ dùng tân binh Victor Lindelof. Trung vệ người Thụy Điển mới gia nhập Man Utd từ Benfica.

Man Utd và Real vừa có trận giao hữu với nhau tại giải ICC. Những con quỷ thành Manchester giành chiến thắng 2-1 trong loạt đá luân lưu, sau khi 90 phút thi đấu có tỷ số hòa 1-1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien