Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Man UTD thừa nhận không thể tiếp nhận Neymar hay Cr7

"Chỉ có một Messi và một Neymar. Gần giống, những cầu thủ như Suarez, Iniesta, Pique, Ronaldo, Bale, Modric hay Kroos cũng chỉ có một. Họ đang thuộc về CLB của họ, nên Man Utd chẳng thể có được", Mourinho nói sau trận giao hữu với Barca hôm nay 27/7.

choi xoc dia online

Ông cho rằng thay bởi đeo đuổi những cái tên hàng đầu, Man Utd đang nhắm tới những cầu thủ tiềm năng khác và đó là lý bởi vì khiến đội bóng mua Romelu Lukaku từ Everton.

Ở trận giao hữu rút cục trên đất Mỹ, Man Utd nhận thất bại 0-1 bởi pha ghi bàn của Neymar trong hiệp một. Đây là thất bại đầu tiên của họ sau bốn trận toàn thắng trước Los Angeles Galaxy, Real Salt Lake, Man City và kền kền trắng Madrid. Bên cạnh đó huấn luyện viên Mourinho có đánh giá rất tích cực về thất bại mới nhất của Man Utd.

"Thua trận ở loạt đấu trước mùa giải là rất quan trọng. Hẳn nhiên không ai muốn thua nhưng mà điều này là cần thiết", Mourinho giải đáp MUTV. "Tôi nghĩ điều tồi tệ với Man Utd là rời nước Mỹ với toàn thành công. Chúng tôi không thể ra về nhưng không thua trước những đội như kền kền trắng, Man City và Barca".

Trong trận đấu với Barca, Man Utd tung ra mô hình đội gồm nhiều cầu thủ trụ cột nhưng chạm mặt gian khổ với đội bóng xứ Catalan. Nếu không có màn biểu diễn tuyệt vời của người gác đền De Gea thì Man Utd có thể đã nhận thêm bàn thua.

"Chúng tôi có những điểm còn chưa tốt và cần khắc phục. Mà sau chuyến du đấu này, tôi có thể nói mình hạnh phúc do không có thêm chấn thương nào ngoài Mata và Herrera. Họ sẽ rút lại tập tành vào thứ bảy đến đây và trở về Manchester an toàn là chuyến du đấu xong xuôi một cách tốt đẹp", Mourinho tổng kết các trận giao hữu trên đất Mỹ.

Man Utd rời nước Mỹ để rút lại châu Âu chơi nhì trận giao hữu với Valerenga và Sampdoria trước khi tái ngộ kền kền trắng ở trận Siêu cup châu Âu vào ngày 8/8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien