Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Mbappe chính xác sẽ về Real

Theo tờ Marca, Real Madrid và Monaco đã đạt được thỏa thuận sơ bộ trong thương vụ chuyển nhượng Kylian Mbappe. Đội ĐKVĐ La Liga và Champions League sẽ trả trước 186 triệu đôla cho Monaco. 23 triệu còn lại là phụ tổn phí, dựa vào chiến thắng nhưng tiền đạo người Pháp đạt được khi chơi cho CLB mới.

choi xoc dia online

nhị bên đi tới thỏa thuận này sau cuộc gặp giữa Florentino Perez và giám đốc điều hành của Monaco, Jose Angel Sanchez ở Los Angeles.

Nếu vụ chuyển nhượng này thành hiện thực, Mbappe sẽ biến thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, vượt qua kỷ lục của Paul Pogba khi về Man Utd với tổn phí 122 triệu đôla.

Kền kền trắng đã sẵn sàng rất kỹ để mang Mbappe về sân Bernabeu. Để dành tiền và cả dọn đường cho chân sút 18 tuổi, Zinedine Zidane đẩy đi James Rodriguez và Alvaro Morata. Hè này, Real chưa mang về một ngôi sao nào, nhưng thay bằng những cầu thủ trẻ không tốn quá nhiều chi phí chuyển nhượng.

Marca cũng cho biết thêm rằng Real chốt mua Mbappe trong hè này, nhưng mà sẽ cho Monaco mượn một mùa nữa. trung phong trẻ cần thêm thời gian thi đấu để phát triển cá nhân, Ngoài ra sự cạnh tranh ở kền kền trắng đang rất khốc liệt.

Trong khi, Mbappe cũng khát khao được chơi ở World Cup 2018. Ở mùa giải đến đây, phong độ của Mbappe sẽ tác động quyết định đến huấn luyện viên tuyển Pháp, Didier Deschamps, khi ông cân nhắc có gọi sao trẻ này đi Nga hay không .

Mbappe là nguyên tố chính giúp Monaco có mùa giải 2016-2017 thăng hoa, quán quân Ligue 1 và vào bán kết Champions League mùa trước. tiền đạo được ví như bản sao của Thierry Henry là mẫu cầu thủ có thể quyết định cuộc chiến.

Bên cạnh kền kền trắng, nhiều CLB cũng đã đeo đuổi Mbappe như PSG, Arsenal, Man City.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien