Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Messi đã chấp nhận hợp đồng với barca thêm 4 năm

Giao kèo cũ của Messi sẽ hết hạn sau một năm nữa và Barca thuyết phục ngôi sao số một câu lạc bộ ký thêm hiệp đồng ba năm. Messi sẽ đặt bút ký hiệp đồng mới sau khi trở về câu lạc bộ từ kỳ nghỉ trăng mật.

choi xoc dia an tien that

"Câu lạc bộ cực kì hạnh phúc với bạn dạng gia hạn và cam kết của Messi, cầu thủ tuyệt vời nhất lịch sử", lên tiếng của Barca viết.

Messi gia nhập đội trẻ Barca từ năm 13 tuổi và sẽ 34 tuổi khi hoàn tất giao kèo mới. Messi đang giữ kỷ lục làm bàn Barca với 507 bàn sau 583 trận. siêu sao của Barca cũng giữ kỷ lục làm bàn La Liga nhờ 349 pha lập công

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin tổn phí phá đổ vỡ hiệp đồng của Messi là 340 triệu đôla (300 triệu euro). Trước đó Messi được xem là từ khước lời đề nghị đầu tiên của Barca vào tháng 5 năm nay. Đây là thời điểm rộ lên tin đồn Messi sẽ đến Man City để tái ngộ ông thầy Pep Guardiola.

"Messi đã hỗ trợ câu lạc bộ tới kỷ nguyên chiến thắng có một không hai trong lịch sử bóng đá", Barca ca ngợi ngôi sao Argentina trong báo cáo. "Chưa dừng lại ở đó, Messi đang ở trong giai đoạn ấn tượng của sự nghiệp sẽ còn góp sức thêm rất nhiều ở bốn năm tới".

Sự cam kết của Messi mang ý nghĩa rất to với tân hlv Ernesto Valverde, người mới thay Luis Enrique.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien