Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Mkhitaryan sẽ dốc hết sức hỗ trợ Lukalu

Trong một buổi phỏng vấn với ESPN, Henrikh Mkhitaryan tiết lậu công việc của anh ở mùa đến là chuyền bóng cho Romelu Lukaku để trung phong này ghi bàn. Lukaku, phiên bản hợp đồng trị giá 97 triệu đôla, được kỳ vọng sẽ gánh vác hàng công của Man Utd ở mùa đến.

choi xoc dia an tien that

"Tôi chờ đợi một mối cộng tác tốt với Lukaku. Tôi hiểu rất rõ mặt mạnh của cậu ấy. Tôi sẽ giúp cậu ấy ghi nhiều bàn nhất có thể bởi vì điều đó rất quan trọng với cậu ấy, với tôi và CLB", Mkhitaryan nói.

Lukaku làm bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man Utd trong trận giao hữu với Real Salt Lake ở Mỹ. Đó là pha lập công trước tiên của anh cho đội bóng mới.

"Tôi kì vọng có thể giúp cậu ấy đưa chúng tôi đạt được những ước mong trong năm nay và giành nhiều chiến thắng", Mkhitaryan phân bua.

Tiền vệ 28 tuổi từng là đồng đội của Robert Lewandowski và Pierre-Emerick Aubameyang, nhì tiền đạo hàng đầu thế giới thời còn chơi cho Dortmund. nhưng anh cho rằng việc so sánh Lukaku và hai bạn bè cũ là điều bất khả thi.

"Lukaku đặc biệt. Cậu ấy khác với nhì người kia. Tôi từng chơi với nhiều tiền đạo giỏi. Họ đều không giống nhau với những năng lực và khả năng khác biệt, thế nên, bạn chẳng thể so sánh", Mkhitaryan nhận xét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien