Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Morata chốt nhanh về đội Chelsea

Cả kền kền trắng Madrid lẫn Chelsea, trên trang chủ của mỗi CLB, đều thông báo rằng nhị bên đã đạt được thoả thuận chuyển nhượng Alvaro Morata.

Các cụ thể về tiền chuyển nhượng chưa được lên tiếng. mà theo BBC(Anh), AS (Tây Ban Nha) và nhiều cơ quan truyền thông khác, số tiền mà Chelsea phải trả cho kền kền trắng Madrid là 92,3 triệu đôla (tương đương 80 triệu euro, hay 70 triệu bảng).

Đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh cũng được xem là đã đã đồng tình các pháp luật bản thân với Morata, theo đó, trung phong 24 tuổi này sẽ lĩnh lương 10,4 triệu đôla mỗi mùa. Anh sẽ danh chính ngôn thuận trở thành cầu thủ của Chelsea và được làm lễ ra mắt, một khi hoàn tất thủ tục đánh giá sức khoẻ.

Việc Chelsea chiêu mộ Morata được cho là một cốt truyện có phần bất thần của thị trường chuyển nhượng châu Âu. Cách đây ít ngày, Milan nổi lên như là ứng viên sáng giá nhất giành được chân sút dự bị của Real. Theo đó, đội bóng Italy yêu cầu trả 80 triệu đôla chi phí chuyển nhượng cho Real, và 11,45 triệu đôla lương bổng mỗi mùa cho cá nhân Morata.

Ngoại giả, sau khi chốt dứt hợp đồng mới với huấn luyện viên Conte, Chelsea đã làm cú vượt mặt ngoạn mục trong cuộc đua với Milan để giành được Morata. Đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh trả mức tổn phí chuyển nhượng cao hơn hẳn so với Milan, Trong khi mức lương nhưng mà họ đưa ra dành cho tiền đạo 24 tuổi chỉ thấp hơn một triệu đôla.

Morata chịu thiệt tí đỉnh về lương thuởng. Mà bù lại, anh được một lần nữa sống trong bầu không khí Champions League bởi vì Chelsea, sau chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa vừa qua, sẽ có mặt tại sân chơi lớn châu lục này. Milan, nếu có được Real Madrid chấp nhận bán, không thê đem lại cho anh điều đó.

Morata sẽ là lính mới thứ bốn của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè này. Đội bóng của hlv Conte trước đó đã thâu nạp Willy Caballero về từ Man City theo diện độc lập làm thủ thành dự bị. Họ cũng tuần tự chi 43 triệu đôla tậu hậu vệ tuyển thủ Đức Antonio Rudiger từ AS Roma, rồi 52 triệu đôla mua tiền vệ phòng ngự người Pháp Tiemoue Bakayoko từ Monaco.

Sau khi có thêm Morata, Chelsea nhiều bản lĩnh vẫn bửa sung một hoặc hai vị trí nữa, ưu tiên cho suất cầu thủ chạy cánh. mục tiêu nhưng họ nhắm tới gồm có Danilo của kền kền trắng Madrid, và Alex Sandro của Juventus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien