Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Mourinho không cấp thiết phải có lại Ronaldo thêm lần nữa.

Ronaldo tỏ ra giận dữ và bực bõ sau khi bị công tố viên Tây Ban Nha khởi tố tội trốn thuế vào tháng trước. Siêu sao 32 tuổi được cho là có ý định rời khỏi kền kền trắng và chuyển sang nước khác thi đấu. Vào tháng trước, Ronaldo và Man Utd đã được đồn đoán về một cuộc tái hợp sau khi chia tay năm 2009.

choi xoc dia an tien

"Tôi sẽ không để câu lạc bộ của mình phải phí tổn thời kì vào những thương vụ bất khả thi", Mourinho nói. "Ronaldo là cầu thủ quá quan yếu với Real. Một cầu thủ có sức mạnh hoành tráng về mặt kinh tế. Chúng tôi không thể tìm ra lý vì nào để Ronaldo có thể ra đi".

Mourinho từng huấn luyện Ronaldo trong ba mùa giải khi còn làm việc ở kền kền trắng. ngoại giả mối quan hệ đã xong xuôi không mấy tốt đẹp sau khi chiến lược gia này phải chia tay vào năm 2013.

Cầu thủ nhưng mà Man Utd công khai theo đuổi bên phía kền kền trắng là Alvaro Morata tuồng như sẽ không gia nhập sân Old Trafford. Đội bóng của Mourinho đã bỏ ra 97 triệu đôla để đưa về Lukaku và điều này xem như ngừng tham vọng chiếm hữu trung phong người Tây Ban Nha, hiện bị Real hét giá hơn 100 triệu đôla.

"Morata là cầu thủ xứng đáng có mặt trong mô hình đội chính. Tôi đã theo dõi sự phát triển của cậu ấy ở Juventus và Real", Mourinho cho biết. "Tuy nhiên chúng tôi không đạt được thỏa thuận với Real và khó có thể để Morata gia nhập Man Utd"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien