Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Mourinho muốn cống hiến với MU 15 năm

Jose Mourinho nhậm chức tại Man Utd vào hè 2016, và giúp CLB đoạt ba danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên, gồm Siêu Cup Anh, Cup Liên đoàn và Europa League. Bất chấp áp lực phải chiến thắng ở đội bóng hàng đầu toàn cầu như Man Utd, Mourinho đã sẵn sàng gắn bó thêm 15 năm tới khi ông 69 tuổi.

choi xoc dia an tien

"Tôi đã chuẩn bị cho 15 năm nữa ở đây. Vì sao không?", Mourinho giải đáp trang web ESPN FC. "Tôi thừa nhận điều này rất khó vì sức ép của công tác. Mọi thứ đều đổ dồn vào chiến lược gia và mọi người luôn kỳ vọng đội bóng giành chiến thắng. Trên thực tế, chỉ có một đội giành thành công rốt cục mỗi mùa, và sự cạnh tranh càng lúc càng khốc liệt".

"Những gì tôi đang làm ở Man Utd đi xa hơn kết cuộc thuần tuý, thậm chí ngoài cả nghĩa vụ của một nhà cầm quân. Tôi luôn cho rằng công việc của mình không chỉ là tới sân tập và giúp đội bóng giành kết quả tốt mỗi tuần".

Mourinho tới Man Utd sau khi đội bóng trải qua nhì đời chiến lược gia ngắn ngủi của David Moyes rồi Louis van Gaal. Đây là điều trái ngược với hành trình 27 năm của Alex Ferguson trước đó.

Cầm quân đến 15 năm ở một đội bóng như Man Utd sẽ là câu chuyện cổ tích trong môn thể thao vua đương đại, nơi các nhà cầm quân bị trảm thường xuyên. cá nhân Mourinho hiểu rõ điều này, vì ông từng hai lần bị Chelsea loại bỏ, và một lần phải ra đi khỏi Real.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien