Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

MU giao hữu thắng đậm đầu mùa

Bàn thắng: Dos Santos (80', 88') - Rashford (3', 20'), Fellaini (26'), Mkhitaryan (67'), Martial (72').

Đây là trận đấu trước tiên của Man Utd kể từ khi đội có mặt ở Los Angeles và luyện tập trở lại cách đây một tuần. Trong cuộc đấu với đội chủ nhà, Man Utd sử dụng nhì đội hình khi huấn luyện viên Mourinho thay tổng thể cầu thủ ở hiệp hai.

choi xoc dia qua mang

Lính mới Lukaku chiếm được sự đon đả to trước giờ bóng lăn nhưng mà phải tới hiệp hai mới hiện ra. lính mới 97 triệu bảng cũng không gây nhiều ấn tượng so với chân sút "cựu binh" là Marcus Rashford.

Rashford chỉ cần mất ba phút để mở tỷ số cho Man Utd. Bắt nguồn từ cảnh huống cướp bóng của Jesse Lingard, Rasford có cú đặt lòng vào góc xa làm khoanh tay người gác đền chủ nhà. tiền đạo 19 tuổi một lần nữa nhân đôi tỷ số ở phút 20 sau khi ngừng điểm quyết đoán trong cảnh huống đương đầu.

Hiệp một hoàn thành với tỷ số 3-0 cho Man Utd nhờ pha lập công của Fellaini sau đường chuyền vào bên cánh phải từ Antonio Valencia. Bước sang hiệp nhị, Man Utd có thêm nhị bàn thắng nhờ những khuôn mặt tấn công thân thuộc là Henrik Mkhitaryan và Anthony Martial.

Los Angeles Galaxy vùng lên ở những phút cuối sau khi thủng lưới năm bàn. ngôi sao người Mexico Giovani dos Santos ghi cú đúp, trong đó có pha tấn công đầu ở phút 88 khép lại trận đấu với tỷ số 5-2.

Man Utd sẽ tiếp tục chuyến du đấu với trận gặp kền kền trắng Salt Lake ngày 17/7 trước khi chạm mặt toàn đối thủ nặng ký là Man City (20/7), Real Madrid (23/7) và Barca (27/7).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien