Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

N11 phải ích kỷ hơn nữa để rời Barca

"Bạn phải ích kỷ trong mỗi quyết định, vì CLB không bao giờ nghĩ tới bạn, khi bạn không tạo ra những kết cuộc. Tôi là một ví dụ", Dani Alves tâm sự với Marca sau trận tranh Siêu Cup Pháp với AS Monaco.

choi xoc dia truc tuyen

"Tôi chỉ tâm sự với Neymar một điều thôi, đó là phải kiêu dũng, vì thế giới này để dành cho những người dũng cảm", lính mới của PSG nói tiếp. "Tôi là người gan dạ nhất, khi quyết định rời Barca chuyển đến Juventus. Neymar giờ cũng vậy, phải chọn lọc để quyết định xem cậu ấy có duy trì được sự văn minh hay không".

Dani Alves và Neymar là những người bạn thân thiết, kể từ thời điểm cựu cầu thủ Santos cập bến Nou Camp hè 2013. Dù vậy, theo Alves, anh luôn giữ khoảng cách để những lời khuyên của anh không tương tác tới quyết định của bọn em.

"Tôi trò chuyện với cậu ấy hàng ngày, nhưng không phải lúc nào cũng về đá bóng. Tôi chỉ muốn người anh em của tôi cảm thấy hạnh phúc, dù ở bất cứ nơi đâu", siêu sao 34 tuổi nói thêm. "Tôi nỗ lực giữ Neymar bình tĩnh nhất có thể. Bạn thử mường tượng, nếu phải nghe muôn nghìn lời khuyên trong lúc này, ai cũng có thể phát điên mất".

Hậu vệ phải nằm trong số giỏi nhất trái đất cũng tiết lậu chuyện cũ, ngày Neymar mới rời Santos. Anh chia sẻ: "Tôi đã giúp Neymar đến Barca, dù không phải người quyết định cho cậu ấy. Tôi chỉ thảo luận với cậu ấy về những gì Barca có thể mang lại nếu Neymar tới Nou Camp".

"Giờ cậu ấy là một trong số những người bạn thân nhất của tôi và tôi tâm thành chờ đợi Neymar sẽ đến PSG. Ngoại giả, tôi sẽ không tác động vào quyết định của cậu ấy. Rời Barca lúc này là một thời điểm quan yếu và Neymar, với nhân cách một người đại trượng phu, phải làm trong đời", Alves nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien