Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Neymar chuẩn bị chào sân PSG dù chưa kí hợp đồng

Các lựa chọn bao gồm một sự kiện công khai tại Paris và một sự kiện khác trên sân nhà Công viên các hoàng tử, một nguồn tin tiết lộ với kênh ESPN hôm 30/7.

choi xoc dia an tien that

Cũng theo thông tin, PSG đã can dự với cảnh sát Paris để có thể công ty sự kiện công khai. Đây là điều nhưng đội bóng bị cấm sau vụ ẩu đả giữa CĐV với cảnh sát trong lễ mừng danh hiệu Ligue 1 năm 2013, chức vô địch Pháp trước tiên trong 19 năm.

Ibrahimovic từng ra mắt trong một sự kiện công khai tại tháp Eiffel vào năm 2012, nhưng đó là thời khắc một năm trước vụ bạo động.

Nếu không thể cho Neymar ra mắt công khai tại Paris, PSG có thể tổ chức sự kiện tại Doha (Qatar). Đây là quê hương của chủ toạ Al-Khelaifi cũng như những CĐV thuộc hoàng phái. Thay do đánh giá thể lực tại Paris, Neymar cũng sẽ tới Doha để hoàn tất và ký giao kèo.

Theo ESPN, Neymar và bố, người đồng thời là đại diện tuyển thủ nổi danh, đã đồng ý ký giao kèo với PSG. Vấn đề còn lại là đội bóng Pháp phải giảm sút số tiền trả cho Barca. Nếu trả toàn cục 257 triệu đôla theo quy định mua đứt giao kèo, đội bóng Pháp có thể vi phạm luật công bằng tài chính. Ban công ty La Liga cũng như Barca đã dọa thông báo lên Liên đoàn môn thể thao vua châu Âu, nếu xảy ra một vụ mua đứt.

Để tránh luật công bình tài chính, PSG có thể ký hiệp đồng ngắn hạn hơn so với dự kiến. Thay vào đó là những ưu đãi khác ngoài giao kèo dành cho Neymar.

Theo tờ Mundo Deportivo, Neymar đã lên tiếng với đồng đội tại Barca về việc gia nhập PSG. Siêu sao 25 tuổi nhiều khả năng sẽ công khai ngày mai đầu tuần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien