Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Neymar có bàn thắng duy nhất trong trận giao hữu với MU

Neymar làm bàn độc nhất của cuộc đấu từ một tình huống cướp bóng trong vòng cấm Man Utd. Sau đường chuyền của Messi, hậu vệ Antonio Valencia chặn được nhịp đầu tiên nhưng không thể khống chế bóng theo ý muốn. Tranh thủ thời cơ, Neymar xả thân đoạt bóng rồi kết thúc điểm từ cự ly năm mét làm bàn cho Barca.

choi xoc dia truc tuyen

Đây là lần lập công thứ ba của Neymar trong hai trận giao hữu tại giải ICC bạn dạng Mỹ năm nay. tiền đạo người Brazil ghi cả nhị bàn trước trong trận thắng Juventus với tỷ số 2-1 hôm 22/7.

Giống như cuộc chiến với Juventus, hlv Ernesto Valverde dùng mô hình đội có đẳng cấp mạnh nhất của Barca trong hiệp đầu tiên gặp mặt Man Utd. Đây có thể là lý vì giúp gã đẩy đà xứ Catalonia gây được nhiều sức ép về phía khung thành thủ môn De Gea.

Cùng ra sân trong mô hình đội chính, bộ ba trung phong gồm Messi, Suarez và Neymar đều sớm có thời cơ ghi bàn. Nếu cú sút căng từ sát vòng cấm không đưa bóng đi chệch cột, M10 có thể đã mở tỷ số ở phút 11.

Man Utd cũng tạo được không ít tình huống lên bóng mà thua Barca về độ nhạy bén. Hầu hết các pha xong xuôi điểm của đội bóng Anh đều đến từ những cú sút từ ngoài vòng cấm. Trong đó, nổi trội nhất là cú sút từ 30 m của Paul Pogba buộc thủ thành Cillessen phải tung người đẩy bóng cứu thua.

Chơi nhan sắc nét hơn, Barca rốt cuộc cũng có được bàn mở tỷ số ở phút 31. Sau đường chuyền của Messi, Valencia bận rộn sai lạc và phải trả giá bằng cú ngừng điểm của Neymar.

Dường như Barca chơi mỗi lúc một hay hơn về cuối hiệp một, Man Utd trở thành dựa dẫm vào thủ môn De Gea. Ngoài bàn thua đến từ sai trái của bằng hữu, siêu sao giữ thành người Tây Ban Nha không mắc lỗi nào khi đương đầu với những tình huống hiểm nguy khác. Nếu không có De Gea, tỷ số có thể đã là 2-0 sau nhì cảnh huống Neymar đương đầu trong vòng cấm và Suarez sút vô lê.

Như chấp nhận với màn biểu diễn trong hiệp một, hlv Valverde cho thay 10/11 cầu thủ Barca sau giờ nghỉ. người gác đền Cillessen là người duy nhất một lần nữa thi đấu cho đội bóng Tây Ban Nha.

Với sự thay đổi chóng mặt, nhất là trên hàng công, Barca không còn thu được ưu thế. Bộ ba tiền đạo mới gồm El Haddadi, Paco Alcacer và Arda Turan tỏ ra thiếu sắc bén trước hàng thủ Man Utd, còn Iniesta, Denis Suarez và Sergi Roberto chỉ có thể giúp đội bóng duy trì lợi thế cầm bóng.

Trong lúc Barca chơi chùng xuống, Man Utd gây ngạc nhiên khi vẫn không tận dụng được cơ hội gỡ hòa. Trung phong Anthony Martial tỏ ra thiếu may mắn khi thực hành cú cứa lòng đưa bóng đi sạt xà ngang, còn Marcus Rashford để Cillessen phá mất thời cơ ngay trước tầm kết thúc điểm. tân binh Lukaku cũng thi đấu thiếu tuyệt hảo trong một ngày mất đi những sự hỗ trợ tốt nhất

Không những không ghi được bàn gỡ hòa, Man Utd còn suýt để lọt lưới thêm từ những sai trái bản thân. Bailly có một pha kèm người không sát để Paco Alcacer vượt qua, còn Fellaini có một cú chuyền về năm ăn năm thua đặt cầu môn vào thế hiểm nguy. Trong cả nhị tình huống, thủ thành dự bị Romero đều chạy ra cản phá kịp thời.

Trận thua Barca là thất bại trước tiên của Man Utd tại giải ICC bạn dạng Mỹ năm nay. Thầy trò nhà cầm quân Jose Mourinho thắng nhì trận trước khi chạm chán Man City (2-0) và kền kền trắng Madrid (hòa 1-1 trong 120 phút và thắng 2-1 khi đá luân lưu).

Nhờ nhì trận thắng Juventus 2-1 và Man Utd 1-0, Barca đang dẫn đầu bảng với sáu điểm. Man Utd xếp thứ hai khi có một điểm ít hơn (trận thắng kền kền trắng chỉ được tính nhì điểm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien